Huyền thoại Boba Net bất ngờ trở lại với diện mạo mới - StarsBoba

25/09/2017 19:23 GMT+7

Cơ sở mới của họ tọa lạc tại số 450 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Nếu là một người chơi đã từng gắn bó và yêu mến bộ môn DotA thì chắc hẳn các bạn sẽ không còn lạ gì với cái tên StarsBoba. Họ đã từng làm mưa làm gió khu vực và thậm chí còn được đánh giá ngang cơ với hàng loạt những đội tuyển hàng đầu của Trung Quốc và cả Đông Nam Á. Và tất nhiên huyền thoại này bao giờ cũng có khởi điểm, đó là họ bắt nguồn từ Boba Net, một trong những quán net nối tiếng tại TP.HCM với hàng loạt cao thủ DotA lúc bấy giờ.

Boba Net trở lại với diện mạo hiện đại hơn xưa

Khá bất ngờ khi Boba Net bất ngờ tuyên bố đóng cửa vào cuối tháng 10.2016 khiến nhiều người hâm mộ phải tiếc nuối. Tuy nhiên có lẽ điều này chỉ là tạm thời mà thôi khi một lần nữa Boba Net đã trở lại với tên gọi StarsBoba. Theo đó, cơ sở mới của họ tọa lạc tại số 450 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Đi theo xu hướng, StarsBoba cũng thiết kế cho mình một không gian khá thoải mái với chỗ ngồi khá rộng rãi và ghế hồi sofa để tăng thêm sự thoải mái cho các game thủ. Không dừng tại đó, tiệm net cũng khá chăm chú đến menu thức ăn để tăng thêm sự phong phú để mọi người tự do chọn lựa. Với hệ thống bếp trông thoáng và sạch sẽ, phòng net này sẽ khiến mọi người yên tâm về chất lượng vệ sinh của thức ăn trong lúc 'giải cứu thế giới'.

Menu theo ngày của StarsBoba

Ngoài ra để chào mừng buổi khuyến mãi sắp diễn ra vào ngày 27.9 sắp tới, StarsBoba cũng có mini game bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng nạp tài khoản với trị giá từ 100.000 đồng trở lên. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Khu vực cà phê được thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng

Đặc biệt hơn cả, đó chính là buổi khai trương cũng có sự tham dự của các thành viên cũ StarsBoba lừng lẫy một thời như Sosoon, recca, batteu, hoalua và Jessica. Các thành viên cũ của StarsBoba cũng sẽ chia sẻ về những dự định trong tương lai của họ cũng như những thăng trầm trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Đồng thời các bạn cũng được giao lưu với đội tuyển StarsBoba của bộ môn Liên Quân Mobile và Dota 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.