Khách sạn Đài Loan 'chịu chơi' khi đặt máy tính cấu hình khủng cho mỗi phòng

02/10/2017 14:44 GMT+7

Trung bình, một phòng có giá khoảng 2,3 triệu đồng một đêm, tuy nhiên khách hàng cũng có thể đặt phòng theo giờ nếu thích.

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường tiệm net trong thời gian gần đây, không khó để các bạn game thủ kiểm được một phòng máy có cấu hình khủng cũng như nội thất thoải mái. Tuy nhiên để kiếm được một chỗ vừa có bộ máy xịn, cũng như một chiếc giường thật to và thoải mái để nghỉ ngơi thì chưa ai từng nghĩ tới việc này.

Tuy nhiên đây lại là một trong những sáng kiến có một không 2 của một khách sạn tại thành phố Đào Viên của Đài Loan.

Đúng như những gì đã kể ở trên, khách sạn gaming này sở hữu không gian sang trọng cùng với thiết kế khá hiện đại cũng như hàng loạt máy tính có cấu hình khủng trong mỗi phòng. Mỗi chiếc máy tính này đều sở hữu card màn hình GeForce 1080 Ti với độ phân giải 4K. Và mỗi phòng đều được thiết kế 2 chiếc máy tính để bạn có thể thỏa thích 'quẩy' chung với bạn cùng phòng.

Nếu các bạn đã thấy nhiêu đây đã là quá xịn thì chưa hết, nhà nghỉ này còn có 1 sảnh được thiết kế cực ngầu. Hàng loạt máy tính cấu hình cao cũng như ghế DXRacer được thiết kế sẵn sàng cho các vị thượng đế yêu thích chơi game. Nhờ đó, các vị khách có thể trải nghiệm cực kì mới lạ ngay tại tiền sảnh.

Trung bình, một phòng có giá khoảng 2,3 triệu đồng một đêm, tuy nhiên khách hàng cũng có thể đặt phòng theo giờ nếu thích.

Trước đây, Thanh Niên Game đã có một bài viết giới thiệu về tiệm net Geforce iCafe Platinum với hàng loạt tiện ích đi kèm như nhà nghỉ, đọc truyện hoặc uống cà phê giải trí, ... Với khách sạn kiêm tiệm net ở trên, Đài Loan chắc chắn là một thiên đường dành cho các khách hàng yêu thích chơi game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.