Kingdom NextGen ra mắt chi nhánh Đồng Đen

Tôn Bảo
Tôn Bảo
19/05/2019 08:39 GMT+7

Tiếp nối thành công của Kingdom NextGen Nhiêu Tứ và Hòa Hưng, chuỗi phòng máy trên được mở rộng, lần này là ở địa điểm trên đường Đồng Đen.

Kingdom NextGen được biết đến với hệ thống máy cao cấp, kể cả ở phòng máy dành cho game thủ phổ thông. Đồng thời, đồ ăn, thức uống của hệ thống cũng được chế biến ngon, với mức giá hợp lý.

Tiếp nối truyền thống đó, Kingdom NextGen Đồng Đen tiếp tục được trang bị các máy tính chiến game cao cấp, với vi xử lý Intel Coffee Lake, VGA GTX 1650 thuộc nhóm VGA mới nhất của NVIDIA.

Bố trí không gian bên trong của Kingdom NextGen Đồng Đen cũng hợp lý, khoa học, đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho game thủ. Lối đi được thiết kế rộng rãi, tiện lợi cho quá trình di chuyển.

Ngoài phòng chơi game tại chi nhánh Đồng Đen còn có khu vực cà phê ấm cúng, dành cho hội họp bạn bè đến chơi game, giải trí và thứ giản lại KingDom Next Gen.

Các phòng máy ở chi nhánh Đồng Đen được chia làm 3 khu: Thường – VIP – Super VIP. Mỗi khu vực khác nhau sẽ được thay đổi cấu hình, nhằm đáp ứng được nhu cầu của game thủ theo nhiều mức độ khác nhau với bộ cấu hình cao cấp nhất sử dụng CPU Intel Core i5-9400F, RAM 16GB, VGA GTX 1650, màn hình 32 inch 144Hz đáp ứng tốt nhất dành cho các tựa game hot hiện nay như là PUBG, Apex Legends, Dota 2, FiFa 4, LMHT.

Ngoài ra bộ phụ kiện game cũng được chọn lựa đồng bộ từ thương hiệu RAPOO mang đến trải nghiệm cao cấp cho phòng game.

Trong dịp khai trương sắp tới sẽ có những phần quà hấp dẫn dành cho những game thủ đến tham gia và góp mặt. Ngoài ra, những tựa game hot và mới nhất sẽ luôn được cập nhật giúp cho game thủ tại đây có thể trải nghiệm được những điều mới mẻ.

Kingdom NextGen là chuỗi hệ thống iCafe cao cấp, nơi mà rất nhiều game thủ nổi tiếng đã đến để luyện tập và trải nghiệm cũng bạn bè. Đây còn là một trong những nơi thường xuyên được các đơn vị eSport trong và ngoài nước lựa chọn để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Kingdom NextGen chi nhánh Đồng Đen tại số 206/36 Đồng Đen, P14, Q.Tân Bình, TPHCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.