RUBIN Gaming – 'Lá phong' độc đáo của cộng đồng game thủ Bình Dương

21/03/2018 11:20 GMT+7

Sử dụng tông màu đen-đỏ chủ đạo, RUBIN Gaming gây ấn tượng mạnh với game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ không gian đẹp mắt mà phòng máy còn sở hữu cấu hình mạnh, gaming gear chất lượng.

Tọa lạc tại Tổ 4, Ấp 1, Xã Hội Nghĩa, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương, RUBIN Gaming là phòng máy hiếm hoi đầu tư vào yếu tố trải nghiệm khách hàng. Không gian thoáng mát, thiết kế đẹp mắt được tỉ mỉ, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Phòng máy còn đạt chuẩn Silver trong xếp loại uy tín Certified iCafe của NVIDIA.
Ngoài không gian ấn tượng, RUBIN cũng sở hữu cấu hình máy chất lượng, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Với mức cấu hình này, game thủ có thể chơi tốt các tựa eSports phổ biến hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, Overwatch, CS:GO... Ngoài ra, vẫn có thể "chiến tốt" các game đòi hỏi yêu cầu cao như PlayerUnknown's Battlegrounds, GTA V, Blade and Soul.
Lá Phong - Biểu tượng cho sự sum vầy & hạnh phúc đã được chủ phòng máy thể hiện trên chính Logo. Thể hiện mong muốn nhiều điều tốt lành cho khách hàng cũng như hành trình kinh doanh phòng máy luôn thuận lợi, suôn sẻ.
Tông màu đỏ chủ đạo đem lại một luồng năng lượng rực lửa, có lẽ vì vậy mà dường như các game thủ khi đến đây đều được nhưng pha Highlight để đời.
Cấu hình 20 máy của RUBIN Gaming:
  • Màn hình 27”
  • RAM 8GB
  • CARD GTX 1030
  • CPU G4560
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.