Hideo Kojima đề nghị hợp tác với huyền thoại truyện tranh kinh dị

27/07/2020 10:00 GMT+7

Hình hài dự án tiếp theo của "thiên tài" ngành game Hideo Kojima đang dần trở nên rõ ràng, khi mới đây, Junji Ito đã xác nhận ông tiếp tục được ngỏ lời mời hợp tác.

Silent Hills là cột mốc buồn trong sự nghiệp lẫy lừng của Hideo Kojima, sau khi ra mắt thành công bản Demo P.T. trên nền tảng PS4 và nhận được đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ, dự án Silent Hills bị hủy bỏ kéo theo cuộc "chia tay" giữa Hideo Kojima và hãng chủ quản Konami. Sau ký ức buồn Silent Hills, Hideo Kojima đã dồn toàn lực cho Death Stranding và biến tựa game này thành một trong những cái tên gây chú ý nhất của năm 2019.
Trong vài tháng gần đây, Hideo Kojima đang liên tục hé lộ nhiều manh mối về dự án tiếp theo của ông và Kojima Productions, mà gần như chắc chắn sẽ là một tựa game có yếu tố kinh dị - được xem như kẻ kế thừa của dự án dang dở Silent Hills năm nào.
Viễn cảnh này đang dần trở nên rõ ràng hơn, khi mới đây, huyền thoại truyện tranh kinh di Junji Ito đã xác nhận rằng ông đã được Hideo Kojima chủ động liên hệ và đưa ra lời mời hợp tác. Đây là lần thứ hai Junji Ito nhận được lợi đề nghị từ Hideo Kojima, trước đó chính là "dự án buồn" Silent Hills. Dù vậy, Junji Ito vẫn khá kiệm lời và không hé lộ nhiều về diện mạo của dự án mới.
Dĩ nhiên, "fan" của Hideo Kojima chắc chắn rất mong muốn cuộc hợp tác này trở thành sự thật, bởi lẽ danh tiếng của Junji Ito đã quá nổi tiếng suốt hàng chục năm qua. Các sáng tác của Junji Ito như Uzumaki, Tomie,... đã gieo rắc sự sợ hãi cho hàng triệu độc giả. Đáng chú ý, chất kinh dị của Junji Ito không chỉ gây ấn tượng bởi hình ảnh minh họa đầy ám ảnh, mà những thông điệp, ẩn dụ và lối dẫn truyện của ông cũng sẽ khiến người đọc phải mất ngủ nhiều đêm liền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.