LMHT: Riot Games tung trailer chính thức siêu ngầu dành cho tướng mới Samira

Việt Thông
Việt Thông
31/08/2020 14:26 GMT+7

Theo dự kiến, Samira sẽ chính thức ra mắt tại phiên bản 10.19.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù rằng lộ thông tin cách đây từ vài tuần trước, thế nhưng mãi tới cuối tuần qua cộng đồng LMHT mới phát hiện thông tin tướng mới Samira tại máy chủ thử nghiệm PBE. Và mới đây Riot Games vừa tung trailer chính thức của Samira.
Được xem là Bông Hồng Sa Mạc, Samira sử dụng cả 2 món vũ khí là chiếc đao to bản và 2 khẩu súng. Cô có thể vừa tấn công cận chiến, vừa tấn công xa và sử dụng các đòn tấn công độc nhất để tăng chỉ số điểm "Phong Cách". Có 6 mức độ "Phong Cách", mức độ cao nhất sẽ là hạng S.
Một khi đạt được mức độ S, Samira có thể sử dụng chiêu cuối Inferno Trigger. Chiêu cuối của cô nàng này sẽ liên tục bắn đạn ra xungg quanh và gây sát thương diện rộng. Cô sẽ bắn tổng cộng 10 lần trong 2 giây, mỗi đòn bắn sẽ gây sát thương vật lý, hút máu và áp dụng tỉ lệ chí mạng.
Chiêu Q, Samira sẽ bắn đạn hoặc lướt tới trước với thanh kiếm tùy theo độ xa của mục tiêu. Chiêu W sẽ dựng lên một bức tường gây sát thương và hủy toàn bộ đường đạn của đối thủ khi tiến vào trong tường gió này.
Chiêu E của Samira sẽ lướt xuyên qua kẻ thù và đồng minh. Khi lướt qua đối phương sẽ gây sát thương phép và cung cấp 30% tốc độ đánh cho cô. Nếu hạ gục đối thủ, kỹ năng của chiêu này sẽ phục hồi ngay lập tức.
Theo dự kiến, Samira sẽ chính thức ra mắt tại phiên bản 10.19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.