Bí quyết 'tán' cô đào Sejuani một phát đổ luôn tại phiên bản 7.9

08/05/2017 11:29 GMT+7

Bài viết này sẽ liệt kê những combo nào tốt nhất dành cho Sejuani mới cũng như nên bắt đầu bằng bãi lính rừng nào trước.

Sau khi nhận được sự thay đổi khá nhiều từ phiên bản Giữa Mùa Giải 2017, Sejuani giờ đây đã trở lại vị trí đi rừng như một thế lực trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên làm thế nào để tận dụng hết khả năng của cô nàng cưỡi heo này? Hãy cùng xem qua bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

Thông thường khi trận đấu mới bắt đầu, hãy bắt đầu ngay bằng bãi lính Chim Biến Dị. Với lượng máu cao và dọn rừng tốt, bãi lính này sẽ giúp cô đạt được cấp độ 2 khá nhanh chóng. Chưa kể khả năng đẩy lùi của Mùa Đông Thịnh Nộ (W) cũng giúp người chơi có hồi máu khá nhiều từ trang bị Bùa Thợ Săn khi vừa đánh vừa di chuyển.

Song song đó, sau khi hạ gục Người Đá Krug thì nội tại của cô cũng đã hồi lại và giúp Sejuani giữ máu nhiều hơn so với những tướng đi rừng khác. Còn đối với những bùa lợi khác thì kể từ khi đạt cấp độ 3, cô nàng cưỡi heo hoàn toàn có thể hạ gục chúng mà chẳng tốn bao nhiêu máu cả.

Về lối chơi, mỗi khi sử dụng Đột Kích Băng Giá (Q) trúng một mục tiêu thì Sejuani luôn luôn tự động đối phương một phát đánh thường, khá là tiện lợi phải không nào? Và cũng tương tự như Gragas, cô có thể kết hợp Q với phép Tốc Biến để hất tung đối thủ xa hơn tầm của chiêu thức.

Và sau đây là một số combo cơ bản của Sejuani:

Q - W - Đánh Thường (ĐT) - E - ĐT: Với cách này, chiêu W sẽ đánh trúng trước cả khi chiêu Q đụng phải mục tiêu và cũng áp dụng nội tại đóng băng của Băng Giá Vĩnh Cửu (E). Chưa kể một khi chiêu Q đụng mục tiêu cũng tự động đánh thường và cộng dồn điểm đóng băng mà không cần phải thực hiện thêm động tác nào khác.

Q - W - ĐT - Rìu Đại Mãng Xà - E - ĐT: Dù rằng trang bị Rìu Đại Mãng Xà không thực sự quá tốt dành cho cô nàng cưỡi heo này, thế nhưng một khi kích hoạt trang bị sẽ giúp kích hoạt chiêu E một cách nhanh chóng hơn.

Q - W - ĐT - Rìu Đại Mãng Xà - E - R - W - ĐT - Q: Đây là combo tối thượng giúp Sejuani có thể tận dụng hết mọi kĩ năng của mình để hạ gục mục tiêu càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên nếu muốn thực hiện kĩ năng này một cách trơn tru thì người chơi cần phải đạt cấp độ 18, cũng như có được 40% thời gian hồi chiêu. Ngoài ra, hãy cố gắng lùi lại một tí trước khi sử dụng Nhà Ngục Buốt Giá (R) để tăng thêm thời gian làm choáng, cũng như canh sử dụng chiêu thức sao cho chiêu E gần hết hạn là tốt nhất để gây sát thương càng nhiều càng tốt khi mục tiêu đang bị đóng băng. Theo tính toán, nếu áp dụng được một cách trơn tru combo này thì thời gian mục tiêu bị choáng/hất tung sẽ lên tới 4,9 giây, khá lỗi phải không nào?

 

Chúc các bạn sử dụng Sejuani thành công trong vị trí đi rừng của Liên Minh Huyền Thoại để leo hạng thành công.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.