Cùng nghía qua đội hình được đánh giá mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
23/07/2019 11:13 GMT+7

Đội hình này đang được khá nhiều người sử dụng sau khi Đấu Trường Chân Lý tung ra phiên bản 9.14.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi Riot Games tung phiên bản 9.14 cho Liên Minh Huyền Thoại, tộc Nhẫn Giả rất được ưa chuộng trong Đấu Trường Chân Lý. Thậm chí giải đấu Twitch Rivals cũng xuất hiện đội hình này hầu như khắp các trận đấu.
Theo đó, đội hình này bao gồm: Zed (2), Shen (2), Lissandra (2), Kennen (3), Evelynn (3), Akali (4), Brand (4).
Đầu tiên đội hình này được ưa chuộng là vì nó vừa có khả năng đỡ đòn tốt và vừa có khả năng gây sát thương rất ổn. Trong khi Lissandra, Kennen và Brand (các thành viên thuộc Nguyên Tố) giúp đội hình triệu hồi người đá đỡ đòn thì đội hình Nhẫn Giả được gây thêm sát thương khi có đầy đủ 4 thành viên.
Trong thời gian đầu trận, các bạn nên ưu tiên chọn đội hình 1 Nhẫn Giả mà thôi. Trừ khi nào đủ 4 thành viên mới sử dụng, nếu không hiệu ứng Nhẫn Giả sẽ không được kích hoạt nếu đội hình chỉ có 2 hay 3 thành viên. Vì vậy có thể sử dụng đội hình sát thủ như Kha’Zix, Zed và Pyke. Sau đó các bạn chuyển sang đội hình 4 Nhẫn Giả và bán đi Kha’Zix với Pyke. Ngoài ra nên nhớ rằng Zed luôn là đơn vị mạnh trong bộ tứ Nhẫn Giả, ngoài Akali, nên đừng ngại cho hắn ta một vài trang bị lận lưng nhé.
Akali cũng là sự lựa chọn rất mạnh. Thông thường các bạn có thể gặp được cô ta khi lên cấp độ 5, nhưng thường thì nên quay tướng tại cấp độ 6 để có tỉ lệ ra cao hơn. Dù đơn vị lính này khá mắc với 4 đồng, nhưng một khi lên được cấp 2 thì chắc chắn lượng sát thương của cô sẽ làm các bạn phải hài lòng.
Có một số món trang bị cho Akali mà mọi người có thể tham khảo, đó là Kiếm Súng Hextech, Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Vuốt Rồng và Ma Vũ Song Kiếm. Còn đối với Zed thì trang bị sẽ là Vô Cực Kiếm, Huyết Kiếm và Đại Bác Liên Thanh cũng không hẳn là một sự lựa chọn tồi.
Chúc các bạn may mắn khi sử dụng đội hình này để leo hạng trong Đấu Trường Chân Lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.