Đăng ký sớm game MOBA đánh đấm cực nhộn Arena Masters

14/04/2017 07:40 GMT+7

Game thủ Việt đã có thể đăng ký sớm để trải nghiệm trò chơi này trong tương lai.

Arena Masters là game mobile có lối chơi MOBA kết hợp hành động (ARPG) cực kỳ đặc biệt của "ông lớn" Nexon Hàn Quốc. Với đấu trường chiến đấu thời gian thực trên bản đồ định sẵn cùng hệ thống điều khiển chơi như một game hành động, trò chơi hứa hẹn mang đến trải nghiệm MOBA chưa từng có trên di động từ trước đến nay.
  Điểm đặc biệt nhất của trò chơi ở chỗ, dù là một game MOBA nhưng Arena Masters không hề có hệ thống trụ hoặc nhà chính, các game thủ sẽ thi đấu trên một bản đồ 3vs3, chỉ việc farm quái và "đập nhau" liên tục. Bên cạnh đó, sau mỗi trận đánh, game thủ có thể nâng cấp trang bị cho từng tướng nhằm tăng sức mạnh cho các trận đấu sau đó.
Song song với các kiểu chơi cơ bản, trò chơi còn có thêm các chế độ kiểu giải trí như Zombie Virus và Zombie Tag - nơi người chơi tạm gạt các ân oán cá nhân để đứng chung trên một chiến tuyến, cứu thế giới thoát khỏi đại dịch xác sống tràn lan.
Arena Masters được dự kiến sẽ ra mắt vào 27.4 sắp tới, trò chơi cũng vừa mở cửa trang đăng ký dành cho game thủ khắp thế giới (trong đó có game thủ Việt).
Để đăng ký sớm trò chơi này, quý độc giả cùng game thủ có thể làm theo các bước đơn giản dưới đây
Bước 1: Đăng nhập vào trang đăng ký của Arena Masters, nhấn vào Pre - Register now!
Bước 2: Chọn hệ điều hành bạn đang sử dụng (iOS hoặc Android), nhập email cá nhân sau đó đồng ý với các điều khoản của Nexon (Lưu ý: Arena Masters giới hạn độ tuổi ở 14+)
Bước 3: Bấm Submit Application và chờ hệ thống xác nhận đã hoàn thành đăng ký.
Những game thủ đăng ký thành công sẽ nhận về 500 đơn vị crystal khi game chính thức ra mắt, từ đó có một khoản chi tiêu kha khá cho các hero trong giai đoạn tân thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.