Duyên Phận - Nét đặc sắc ‘độc nhất vô nhị’ của Huấn Long VNG

16/01/2018 14:50 GMT+7

Sẽ thế nào nếu như Gia Cát Lượng, Tư Mã Ý, Tào Tháo và Lưu Bị trong cùng một trận hình? Đó chính là nét đặc sắc mà tính năng Duyên Phận của Huấn Long VNG sẽ trả lời cho các Chúa Công.

Bước vào thế giới luyện rồng đấu tướng vô cùng hấp dẫn của Huấn Long VNG, người chơi sẽ được lựa chọn các vị tướng thuộc 4 phe thế lực là Ngụy - Thục - Ngô - Quần Hùng. Trong đó, nhóm tướng Ngụy gồm 20 tướng, nhóm Ngô và Thục gồm 19 tướng, nhóm Quần Hùng gồm 18 tướng. Với gần 100 vị tướng xuất hiện trong game, sẽ có hàng trăm nghìn cách liên kết cũng như xây dựng đội hình mà bất cứ game thủ nào cũng có thể xây dựng.

Tuy nhiên, để xây dựng một đội hình khoa học nhất với mục tiêu nhất thống thiên hạ, các Chúa Công sẽ phải dựa vào những yếu tố như tiềm lực kinh tế, tương quan lực lượng, binh pháp khắc chế,... và đặc biệt là hệ thống Duyên Phận trong Huấn Long VNG. Duyên Phận chính là mối dây liên kết giữa các vị tướng, cho phép các Chúa Công xây dựng một đội hình mạnh mẽ nhất, kích hoạt toàn bộ những tiềm năng của các danh tướng.

Duyên Phận trong Huấn Long VNG

Duyên Phận vẫn luôn là linh hồn của dòng game đấu tướng chiến thuật bởi tính thiên biến vạn hóa của nó. Với mỗi một liên kết Duyên Phận, các vị tướng sẽ bộc lộ ra những tiềm năng khác nhau ảnh hưởng tới cả đội hình. Thông thường ở những sản phẩm game đấu tướng chiến thuật "mì ăn liền", liên kết Duyên Phận chỉ có được khi kết hợp một số vị tướng ở chung một quốc gia, tạo ra những liên kết rất hạn chế, nhưng trong Huấn Long VNG, điều này sẽ thay đổi hoàn toàn và vô cùng đặc biệt, tạo nên sự đa dạng chiến thuật.

Triệu Vân ra trận cùng Lữ Bố thì còn gì bằng!

Sở dĩ nói đây là tính năng đặc biệt của Huấn Long VNG, bởi hệ thống này không bắt buộc tất cả các tướng có trong liên kết phải ra trận thì mới có thể kích hoạt. Đồng thời, người chơi cũng có thể xây dựng đội hình theo kiểu "thích là được", không nhất thiết phải sắp xếp tất cả các tướng của một quốc gia vào đội hình mà vẫn đảm bảo được sức mạnh. Nếu như yêu thích cả Tào Tháo, Lưu Bị lẫn Tôn Quyền, các Chúa Công vẫn có thể sắm đủ bộ ba "đế vương" này, sau đó thêm vào những vị tướng "kích duyên" như Triệu Vân, Tôn Sách,... là được.

Chỉ cần “kích duyên”, các tướng sẽ như mãnh hổ khi ra trận

Khi sở hữu những cặp tướng có thể kích hoạt Duyên Phận, thì sức mạnh của danh tướng trên trận hình sẽ được nâng cấp rất nhiều, thậm chí là tăng gấp đôi sức mạnh, khiến cho đội hình của các Chúa Công sẽ không chỉ mạnh như những gì biểu hiện ở Lực Chiến. Chính vì vậy, ngoài việc binh chủng khắc chế, Duyên Phận chính là thứ giúp cho game thủ "lấy yếu thắng mạnh" vô cùng dễ dàng.

Lưu Bị kết hợp cùng Tào Tháo, Tôn Quyền, Đổng Trác,… thì việc đoạt thiên hạ quá dễ dàng

Ngoài việc ứng dụng vào thực địa trên chiến trường Huấn Long VNG, Duyên Phận còn là thứ "hợp thức hóa" thú vui sưu tầm danh tướng Tam Quốc của các game thủ, bởi sẽ không có vị tướng nào là đồ thừa trong đội hình, bất cứ vị tướng nào cũng có thể trở thành nhân vật "kích duyên" nếu được sắp xếp hợp lý.

Để biết thêm những tính năng đặc sắc của Huấn Long VNG, quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm các thông tin tại:

Trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.