Gwent: Leo rank cùng biệt đội nữ vệ và tàu săn cá voi

11/09/2017 14:50 GMT+7

Cùng đến với deck leo rank Gwent rất thú vị của Swim mang tên: Queensguards Harpooners.

Sau bản cập nhật mới của Gwent: The Witcher Card Game, chiến thuật của phe Skellige trở nên đa dạng hơn chứ không còn thực dụng như xưa. Với leader King Bran, bạn có thể tạo ra một deck rất thú vị dựa trên con bài từng bị "nerf" rất nặng nề Queensguards cùng với thẻ bài mới Harpooners.
Video hướng dẫn deck Queensguards Harpooners của Swim
Deck Queensguards Harpooners của Swim
Khi mulligan với deck này, bạn sẽ ưu tiên loại các Raiders, Olgierd hoặc Cerys để trong tay có 1 Queensguards và sử dụng khả năng của King Bran để discard 2 Queensguards còn lại và Cerys vào mộ. Nếu rút bài không đẹp với nhiều Queensguards trong tay, bạn hãy dùng Warmonger hoặc Madman Lugos để discard các Queensguards. Tốt nhất là nên có Olgierd sẵn trong round 1 để bạn khởi đầu round 2 với 5 điểm từ Olgierd. 
Gremist sẽ là quân bài quan trọng để đối đầu với các deck Weather, tàu săn cá voi Harpooners với khả năng dịch chuyển quân sẽ đối đầu tối với các deck Consume và Greatswords. Với deck Mill, Lugos sẽ giết được Avallach khi nó xuất hiện và Summoning Circle sẽ copy Assire var Anahid. Đối với Northern Realms, Lugos sẽ ưu tiên để xử lý Blue Stripes Scout đầu tiên bằng Queensguards hoặc Raider. Summoning Circle sẽ được để dành copy quân bài rất mạnh là Dun Banner Heavy Cavalry.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.