Gwent: Leo rank siêu nhanh với deck 'Điệp viên Nilfgaard'

10/09/2017 12:17 GMT+7

Cùng leo rank với deck Spy Riders phe Nilfgaard qua video hướng dẫn của game thủ AdamNadrac.

Phe Nilfgaard là một phe đòi hỏi người chơi phải suy tính rất kĩ càng trong Gwent: The Witcher Card Game bởi khả năng rải điệp viên (spy) của mình lên phần sân đối phương. Các spy này đều có thể trở thành "con dao hai lưỡi" nếu người chơi không tính toán cẩn thận. 
Vẫn như các deck spy khác, deck Spy Riders của AdamNadrac có 3 quân Emissary để tận dụng khả năng chơi thêm bài từ deck, 2 Vicovaro Medic để hồi sinh bài từ mộ đối thủ. Ceallach đang là quân silver rất được ưa chuộng bởi khả năng spawn Emissary, Assassin hoặc Ambassador. Deck không có bất kì quân Assassin nào, thay vào đó là 3 quân Impera Enforces để bắn phá đối thủ khi có spy xuất hiện.
Deck Spy Riders của AdamNadrac
Do cần nhiều spy xuất hiện nên deck có 3 lá Infiltrator để biến thẻ bài khác thành spy. Bên cạnh đó, NauzIcaa Brigade cũng góp mặt với khả năng "táng sấp mặt" 7 damage lên spy và tăng lực thêm 4. Điểm nhấn cuối cùng của deck Spy Riders là 1 thẻ silver thời tiết White Frost và 1 thẻ gold thời tiết từng rất "khủng" Ragh Nar Roog.
Video hướng dẫn deck Spy Riders của AdamNadrac 
Game thẻ bài Gwent: The Witcher Card Game đã chính thức Open Beta vào ngày 24.5 trên các hệ máy PC, Xbox One và PS4. Bạn đọc quan tâm có thể tham gia nhóm Gwent Việt Nam trên Facebook tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.