Gwent: Leo rank tốc độ với deck hồi sinh của Skellige

03/10/2017 14:48 GMT+7

Cùng đến với bộ deck khá "bá đạo" của phe Skellige với sự hồi sinh liên tục từ Priestess of Freya và những thẻ bài Cursed.

Sau bản cập nhật Agile, meta của tựa game thẻ bài Gwent tiếp tục thay đổi. Đội quân "áo giáp sắt" của Northern Realms bị giảm sức mạnh đánh dấu sự lên ngôi của các phe khác, tiêu biểu là Skellige. Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu bộ deck Restore Skellige do Youtuber Swim sáng tạo để tiếp tục leo rank nhé.
Khởi đầu với giai đoạn đổi bài (mulligan), bạn sẽ tập trung loại các Raiders, Cerys, 2 quân Cursed là Morkvarg và Olgierd. Dưới sự dẫn dắt của leader King Bran, bạn sẽ discard chủ yếu 3 thẻ Cerys, Olgierd và Morkvarg. Bài trong tay bạn sẽ rất đẹp nếu có Dorragaray và gọi Ekimmara lấy lợi thế cho Round 2. Nếu chiến thắng được Round đầu tiên, bạn sẽ dễ dàng pass sớm ở Round 2 bởi lợi điểm từ Ekimmara, Cursed, Morkvarg và Cerys. Restore có thể sử dụng nhiều trường hợp nhưng yêu thích nhất vẫn là Restore được Dorragaray và gọi thêm Ekimmara.
Video hướng dẫn deck Restore Skellige của Swim
Game thẻ bài Gwent: The Witcher Card Game đã chính thức Open Beta vào ngày 24.5 trên các hệ máy PC, Xbox One và PS4. Bạn đọc quan tâm có thể tham gia nhóm Gwent Việt Nam trên Facebook tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.