Hãy làm những điều này khi lần đầu chạm tay vào Chinh Đồ 1 Mobile

28/07/2017 12:01 GMT+7

Bài viết dưới đây sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho tân thủ Chinh Đồ 1 Mobile .

Với game thủ lần đầu tiên bước vào Chinh Đồ 1 Mobile thì việc đầu tiên bạn sẽ quan tâm điều gì? Trải nghiệm gameplay, quà tặng, cưỡi ngựa xem hoa, thưởng cảnh du ngoạn, hay “lao vào” những cuộc chiến bất tận…
Trong 40 cấp đầu phải “ôm ấp” NPC Đại ca
Mới vào game, tân binh nào cũng bỡ ngỡ, thời điểm ấy, NPC hướng dẫn tân thủ sẽ đóng vai trò hết sức quan trọng. “Anh chàng ngầu” ấy chính là Đại ca. “Anh ta” sẽ chỉ dẫn và thông tin cần thiết để người chơi an tâm hành tẩu. Từ nhiệm vụ chính-phụ tuyến đến các hoạt động thường nhật, săn boss, chiến trường đều được Đại ca “nằm lòng” và hướng dẫn nhiệt tình. Cứ “bám càng” Đại ca chắc chắn tân binh sẽ không “lạc đường”.
Đại ca hướng dẫn nhiệm vụ
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Đại ca cũng sẽ hỗ trợ tân thủ tìm được một gia tộc phù hợp để có thêm các quyền lợi khác như kinh nghiệm, điểm tích lũy, thu thập nguyên liệu hay được “bảo kê” ở các nhiệm vụ khó….
Đua top là lẽ dĩ nhiên
Khi mới mở server, NPH thường triển khai các hoạt động đua top để tạo sân chơi và kích thích người chơi có một chút ganh đua, động lực tranh đoạt để có lợi ích nhất định. Tân binh nên tham gia bởi đường đua này lắm kịch tính nhưng cũng đem đến rất nhiều phần thưởng đáng giá. Đua top lực chiến, cấp độ, liên server đúng nghĩa “quăng” quà “ngập mặt” người chơi với rất nhiều Vàng, Bạc, các loại đá, Long hồn, lệnh bài,….
Hạng 1 đua top server
Ngoài ra trong quá trình đua top, kỹ năng PK của game thủ cũng được nâng cao và hoàn thiện để dễ dàng tham gia các hoạt động ở cấp độ cao hơn.
Phải diệt boss, đánh quái tăng kinh nghiệm
Giai đoạn tân thủ, kinh nghiệm cực kỳ quan trọng. Do đó, game thủ cần siêng năng cày cuốc để thăng cấp. Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, có thể tăng cường tham gia hoạt động săn boss gia tộc, gia tộc hàng yêu hay huấn luyện lệnh bài (tiêu diệt 2.000 quái) để tích lũy kinh nghiệm.
Boss gia tộc
Gia tộc hàng yêu
Hãy vì quốc gia mà làm nhiệm vụ Quốc vận, Quốc thám
Đây là 02 hoạt động kinh điển của Chinh Đồ 1 Mobile rất được game thủ yêu thích và khó lòng bỏ qua. Hoàn thành Quốc thám từ 12h00 và Quốc vận từ 18h00 mỗi ngày và có thể nhận đến 120% kinh nghiệm cho mỗi hoạt động. Lưu ý rằng cả hai hoạt động này đều gây mâu thuẫn rất cao nên việc phát sinh chiến sự và giao tranh ác liệt là điều dĩ nhiên sẽ xảy ra.
Quốc thám và Quốc vận
Săn trang bị từ cấp 40
Song song với việc thăng cấp, tăng công trạng, nhận quà thì việc kiếm cho mình một bộ trang bị cũng là điều mà tân thủ nên làm. Từ cấp 40 trở đi, người chơi có thể bắt đầu chuyên tâm kiếm một bộ trang bị xịn. Người chơi nên quan tâm đến việc mở Rương trang bị siêu thưởng từ tính năng Hiệp khách đảo để có thể nhận ngẫu nhiên 8 món Lam-Vàng-Lục cùng cấp nhân vật.
Rương trang bị siêu
Nhất định phải “hốt hết” quà tặng miễn phí trong game
Một ưu đãi cực kỳ quan trọng mà tân thủ cần biết chính là sự kiện quà tặng đặc biệt cho từng server – nhất là trong những những ngày đầu mở server. Chẳng hạn gần đây nhất là server Diệu Đế có các ưu đãi như Quà trưởng thành, Đá tăng sao, Quà cải tạo, Quà ghép đá quý. Hoặc các phúc lợi trong game, thưởng online, báo danh, hay sự kiện Một người sướng vạn người vui,…
Người chơi nhận quà sự kiện “Một người sướng vạn người vui”
Đảm bảo rằng mỗi tân thủ sẽ phải “xệ túi” khi “hốt” sạch tất cả các ưu đãi từ trong game mà Chinh Đồ 1 Mobile gửi tặng.
Không bỏ qua nhận code
Có khoảng 10 loại code từ tri ân, fanpgae đến VIP hay khách hàng thân thiện với vô vàn tặng phẩm trong game như Đá tăng sao, Da cứng, Bí ngân, Vàng, Bạc, các loại lệnh bài, … Những vật phẩm này rất hữu ích, giúp game thủ thuận lợi trong những bước đầu tiên làm nhiệm vụ, thăng cấp-cải tạo trang bị hay di chuyển và tham gia tính năng game.
Chinh Đồ 1 Mobile, người chơi chắc chắn sẽ bị choáng ngộp vì có quá nhiều quà và vật phẩm thưởng. Do vậy, hãy một lần chạm tay vào trò chơi này để có thể thụ hưởng và “sướng” với những ưu đãi cũng như trải nghiệm kể trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.