Hearthstone: Bản cập nhật Rise of the Mech cập bến giới thiệu quân bài mới SN1P-SN4P

Việt Thông
Việt Thông
06/06/2019 10:13 GMT+7

Song song việc giới thiệu SN1P-SN4P, Hearthstone còn tăng sức mạnh cho hàng tá quân bài mech khác.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng bản cập nhật Rise of the Mech của Hearthstone cũng đã cập bến. Phiên bản 14.4 mang lại hàng tá tính năng thú vị cũng như những thay đổi mới, bao gồm cả lá bài mới.
Theo đó, phiên bản này sẽ giới thiệu quân bài legendary 3 mana có tên SN1P-SN4P. SN1P-SN4P là quân bài 2/3 với hiệu ứng Magnetic, Echo và Deathrattle. Hiệu ứng Deathrattle của nó cho phép triệu hồi 2 quân lính Microbots 1/1. Để sở hữu phiên bản golden của SN1P-SN4P, người chơi chỉ cần đăng nhập vào Hearthstone từ ngày 3.6 cho đến ngày 1.7.
SN1P-SN4P sẽ được xem là quân bài thuộc bản mở rộng Boomsday Project. Dù vậy, nếu người chơi mở  Boomsday Project pack sẽ không rớt ra quân bài này. Sau này nếu các bạn quên đăng nhập trong khoảng thời gian kể trên thì vẫn có thể chế tạo nó thông qua hệ thống craft.
Phiên bản mới này không chỉ giới thiệu lá bài mới SN1P-SN4P mà còn cập nhật những thay đổi mới. Hầu hết những lsa bài thuộc bản mở rộng Boomsday Project đều được tăng sức mạnh nhằm thay đổi meta hiện tại. Đội phát triển tin rằng đợt tăng sức mạnh cho những lá bài mech sẽ mang lại một làn gió mới cho quân bài mech.
Hiện tại các bạn có thể đăng nhập vào Hearthstone để sở hữu ngay quân bài SN1P-SN4P golden legendary.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.