Hearthstone: Đâu là những class được ưa chuộng nhất trong bản mở rộng The Witchwood ?

07/05/2018 14:36 GMT+7

Trong đó bao gồm Warlock, Paladin, Druid, Priest và Rogue.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Sau khi bản mở rộng The Witchwood của Hearthstone ra mắt được vài tuần, hàng loạt meta mới đã xuất hiện liên tục khiến những người chơi cũng ‘loạn não’ theo. Tuy nhiên theo đánh giá thì sau đây là những lớp tướng được cho là mạnh nhất trong meta hiện tại.

Dù meta có một chút thay đổi vì hàng loạt những lá bài mới xuất hiện, thế nhưng Cube Warlock và Control Warlock vẫn xuất hiện ở khắp mọi nơi. Vì cơ bản 2 deck kể trên đều thiên về khả năng kiểm soát bàn và có thể đối phó hầu như mọi loại deck khác, nên có khả năng cao chúng sẽ còn được sử dụng trong thời gian dài.

Tiếp theo là Paladin. Với sự trợ giúp của lá bài Genn and Baku từ bản mở rộng The Witchwood, deck Odd Paladin giờ đây rất được nhiều người ưa chuộng. Deck này giúp người chơi sở hữu những quân bài aggro rất tốt nên đây trở thành một trong những bộ bài rất tốt để tăng tốc leo hạng.

Trong khoảng thời gian trước đây, Jade Druid đã trở thành một thế lực với khả năng tăng tiến sức mạnh cực kì khủng khiếp vào giai đoạn late game. Tuy nhiên giờ đây, Spiteful Druid đã nổi lên một cách nhanh chóng với khả năng kiểm soát bàn rất tốt trong giai đoạn mid game.

Sau khi lá bài Raza the Chained bị giảm sức mạnh thì giờ đây Priest đã trở lại meta khi sở hữu bộ Spiteful Priest. Ngoài ra Control Priest hoặc Mind Blast Priest cũng không thể xem thường trong những trận đấu thiên về late game.

Và cuối cùng là sự trở lại của Quest Rogue. Chủ yếu việc build này được trở lại là nhờ vì lá bài legendary có tên Vicious Scalehide xuất hiện tại The Witchwood. Với khả năng tăng tốc hoàn tất nhiệm vụ sớm hơn thông lệ, bộ bài này đã dần chứng tỏ sức mạnh của mình trong những trận đấu xếp hạng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.