Hearthstone: Đây là những bộ bài ấn tượng nhất trong meta The Boomsday Project

09/08/2018 06:34 GMT+7

Tuy nhiên trong thời đại 'loạn lạc' khi bản mở rộng mới ra mắt, các bạn tốt hơn hết nên liên tục cập nhật các bộ bài mới.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Vậy là bản mở rộng The Boomsday Project của Hearthstone đã chính thức ra mắt sau thời gian dài chờ đợi.

Tuy nhiên có lẽ vì còn quá mới nên meta hiện tại vẫn còn quá ‘loạn’ nên không có nhiều người có thể khẳng định đâu là bộ bài mạnh nhất trong thời điểm hiện tại. Nhưng nếu bạn vẫn không biết được nên sử dụng bộ bài nào thì sau đây là những deck được đánh giá khá cao.

Token Druid

Thông thường, Token Druid là bộ bài thiên về khả năng dàn trải lính để có thể kiểm soát bàn cũng như tấn công đối thủ một cách tốt nhất. Và trong deck này, với sự hỗ trợ của Whispering Woods, Soul of the Forest và Violet Teacher, người chơi có thể giữ lượng lính cực đông trên bàn.

Cộng thêm khả năng rút bài liên tục từ những lá bài Branching Paths, Ultimate Infestation và sự trợ giúp từ lá bài legendary Floop’s Glorious Gloop, có tác dụng tăng thêm 1 mana trong lượt này nếu 1 đơn vị lính chết, thì việc kiểm soát bàn và giành chiến thắng là điều hoàn toàn dễ dàng.

Zoolock

Dù rằng bản cập nhật mới đã cập bến, thế nhưng có vẻ như bộ bài Zoolock trong bản mở rộng trước vẫn thể hiện khả năng bá đạo của mình. Với những quân bài có số mana thấp, người chơi hoàn toàn có thể liên tục triệu hồi lính và gây sát thương thẳng lên đối thủ mà chẳng cần tính toán nhiều. Và trong phiên bản mới, những lá bài như The Soularium, Soul Infusion và Doubling Imp sẽ giúp người chơi ‘cày’ hạng còn dễ hơn trước.

Malygos Rogue

Trước đây, Rogue đã cực kì nổi tiếng với bộ bài Malygos khi liên tục dồn sát thương phép để hạ gục đối thủ chỉ trong một lượt. Và khi The Boomsday Project ra mắt, bộ deck này lại tiếp tục có cơ hội ‘tái xuất giang hồ’. Tuy nhiên bộ bài này có một chút khác biệt đó là sở hữu lá bài Vanish và Valeera the Hollow để có thể kéo dài trận đấu lâu hơn. Ngoài ra bộ bài này cũng được sự hỗ trợ của 2 lá bài mới là Necrium Vial và Giggling Inventor để nâng cao khả năng phòng thủ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.