Hearthstone: Những bộ bài Demon Hunter thú vị nên thử trong ngày đầu Ashes of Outland ra mắt

Việt Thông
Việt Thông
08/04/2020 14:00 GMT+7

Tuy nhiên cần lưu ý rằng các bạn phải hoàn thành chế độ chơi đơn mới có thể sử dụng class Demon Hunter trong game .

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Vào rạng sáng nay, bản mở rộng Ashes of Outland của Hearthstone đã chính thức cập bến. Và đây cũng là mọi người có thể sử dụng class mới Demon Hunter, hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là Illidan Stormrage.
Tuy nhiên để sử dụng được Demon Hunter, người chơi cần phải vượt qua chế độ chơi Campaign tiền truyện của Illidan. Tất nhiên chế độ chơi đơn này hoàn toàn miễn phí nên các bạn không cần phải lo tốn tiền trong game.
Cơ bản, class Demon Hunter sở hữu Hero Power có tên gọi Demon Claws. Hero Power này yêu cầu 1 mana và cho phép người chơi +1 điểm tấn công trong 1 lượt. Khi trải nghiệm chế độ chơi đơn, các bạn sẽ biết rằng đây là class thiên về việc dùng tướng tấn công đối thủ. Demon Hunter sở hữu rất nhiều lá bài cộng sát thương cũng như gây sát thương dựa theo sức tấn công của tướng.
Ngoài ra Demon Hunter cũng sở hữu cơ chế bài mới có tên Outcast. Những lá bài Outcast khi sử dụng mà nó nằm ở ngoài cùng bên trái hoặc phải sẽ kích hoạt thêm hiệu ứng phụ. Chính vì vậy ngoài việc tấn công đối thủ thì các bạn cũng nên thận trọng trong việc sử dụng bài để tận dụng những lá bài Outcast.
Và sau đây là một vài bộ bài thú vị của Demon Hunter mà các bạn có thể sử dụng nhân dịp bản mở rộng Ashes of Outland mới ra mắt ngày hôm nay.
Outcast Demon Hunter
Các bạn có thể copy đoạn code dưới đây trong mục Collection để tạo bộ bài tương tự: AAECAQce/KMDhKcDkbEDh7oDi7oDyboDzLoDnLwDw7wD4LwDjb0D1r4D5r4D7b4DhMMD98MDusYDvMYDx8YD2cYD2sYD1MgD1cgD18gD98gD/8gDnMkD2dMD29MD3dMDAAA=
Highlander Demon Hunter
Control Burn Demon Hunter
Các bạn có thể copy đoạn code dưới đây trong mục Collection để tạo bộ bài tương tự:  AAECAea5AwauugPMugPDvAPtvgPaxgPUyAMMh7oDyboD17sD4LwD98MDx8YD2cYD1cgD18gD2dMD29MD3dMDAA==
Chúc các bạn có giây phút trải nghiệm Demon Hunter thú vị trong bản mở rộng Ashes of Outland của Hearthstone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.