Hearthstone: Quest Rogue đã trở lại meta và lợi hại hơn xưa gấp nhiều lần

25/04/2018 10:17 GMT+7

Tất nhiên là với sự trợ giúp của những lá bài mới đến từ bản mở rộng The Witchwood.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Trong Hearthstone, trường hợp giảm sức mạnh lá bài hiếm khi nào xảy ra. Tuy nhiên đối với bộ Rogue Quest thì nó bị giảm sức mạnh khá lẹ sau khi được ‘người người nhà nhà’ tin dùng trong bản mở rộng Journey to Un’Goro. Và sau khi bản mở rộng The Witchwood xuất hiện thì Quest Rogue lại có dịp trở lại meta hiện tại.

Dù rằng không có nhiều thay đổi trong bộ Quest Rogue, thế nhưng có vẻ như nó vẫn còn khá phù hợp với meta hiện tại. Một phần nữa, bản mở rộng The Witchwood cũng cung cấp khá nhiều lá bài ‘late game’ nên bộ bài trên mới có cơ hội trở lại khá thành công như vậy.

Với sự trợ giúp của lá bài mới thuộc The Witchwood có tên Vicious Scalehide, Quest Rogue đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Và theo như chiến thuật sử dụng ra sao để hiệu quả nhất vẫn là cố gắng ra những quân bài nhỏ giống nhau (5 lần) để có thể hoàn thành xong nhiệm vụ The Caverns Below càng sớm càng tốt. Thế nên hãy cố gắng kiếm được cho mình lá bài Zola, Youthful Brewmaster hoặc Shadowstep để liên tục sử dụng lá bài giống nhau trước khi đối thủ phá hủy những quân bài có giá trị nhỏ của bạn trên bàn.

Tiếp theo đó, hãy để dành những quân bài có hiệu ứng Charge hoặc Rush để kiểm soát bàn một cách dễ dàng. Và hiển nhiên kể từ lúc hoàn thành xong nhiệm vụ, tất cả những gì bạn cần làm đó là đánh thẳng vào tướng đối thủ để giành chiến thắng với những lá 5/5 trên bàn.

Thanh Niên Game sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.