Huấn Long: Bí kíp luyện rồng nghe lời chủ nhân 'răm rắp'

12/01/2018 15:52 GMT+7

Cùng tìm hiểu về cách huấn luyện các chú rồng đáng yêu nhưng cũng đầy mạnh mẽ trong tựa game Huấn Long VNG.

Game Profile
Huấn Long VNG

Tựa game đấu tướng chiến thuật rất được chờ đợi trong năm nay là Huấn Long VNG đã chính thức ra mắt game thủ vào ngày 10.1 vừa qua. Với bối cảnh Tam Quốc quen thuộc cùng gameplay kết hợp giữa điều binh, khiển tướng và huấn luyện rồng, trò chơi đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ. 

Người chơi đang rất quan tâm đến bộ sưu tập rồng, khủng long đồ sộ của game với những kĩ năng riêng biệt, độc đáo cho từng “con pet”. Đơn cử như Bạo Long sẽ cắn xé tướng gây sát thương cao nhất phía địch, Tổ Long có thể trị liệu cho quân ta hay Thương Long có thể giảm phòng thủ địch đến 40% trong 12 giây... Hiện tại, game có tổng cộng 10 loại Rồng khác nhau, bao gồm: Tổ Long, Hỏa Long, Điện Long, Băng Long, Cương Long, Bạo Long, Phá Long, Oanh Long, Thương Long, Tấn Long.

Bộ sưu tập Rồng cực chất của Huấn Long VNG

Vậy game thủ sẽ phải làm thế nào để sở hữu được những chú pet bá đạo, ngôi sao sáng nơi chiến trường nói trên? Rất đơn giản, mỗi khi người chơi vượt qua phó bản nhất định, bạn sẽ nhận được trứng rồng, từ trứng rồng sẽ nở ra cho bạn những chú pet vẻ ngoài khá “dễ thương” nhưng vẫn vô cùng hầm hố. Trong mỗi trận đánh, bạn được mang theo tối đa 5 chú rồng và mỗi loại rồng sẽ có thuộc tính, kỹ năng khác nhau, dùng để kết hợp chiến thuật với các tướng khác nhau.

Sau những trận chiến căng thẳng, bạn sẽ thu nhặt tinh thạch từ tính năng Khoáng và sử dụng những tinh thạch này để nâng cấp cho các chú rồng thêm phần bá đạo hơn. Dĩ nhiên, nếu sở hữu tinh thạch cấp cao, bạn sẽ nâng cấp những chú rồng lên cấp cao hơn, cứ 3 tinh thạch cấp thấp sẽ nâng cấp lên 1 tinh thạch cấp cao. Một khi rồng của bạn tăng cấp sẽ rất có lợi, bởi vì chú ta sẽ giúp nâng cấp các chỉ số của tất cả tướng ra trận.

Có thể nói, cưỡi rồng là một nét vô cùng đặc sắc trong gameplay, yếu tố khác biệt cũng như “gây nghiện” của game Huấn Long VNG so với những tựa game đấu tướng chiến thuật khác trên thị trường. Cảm giác được thuần thú, thỏa sức cuỡi lên mình những chú rồng dễ thương nhưng không kém phần dũng mãnh để bước đi chinh chiến khắp giang sơn thật hấp dẫn khó cưỡng.

Cùng theo dõi những thông tin về siêu phẩm đấu tướng chiến thuật luyện rồng này tại:

Trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.