Hướng dẫn cách tải và đăng ký chơi LMHT: Tốc Chiến phiên bản Open Beta

Việt Thông
Việt Thông
28/10/2020 09:14 GMT+7

Hiện tại LMHT : Tốc Chiến chỉ cho phép người dùng hệ máy Android mà thôi, người dùng hệ máy iOS sẽ được vào trải nghiệm vào ngày mai (28.10).

Vào trưa 27.10, Riot Games vừa mở giai đoạn thử nghiệm Open Beta của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Theo đó, những quốc gia sẽ được thử nghiệm bao gồm Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia, Brunei, Lào, Myanmar và Đông Timor! Trong đó, hệ máy Android sẽ được trải nghiệm trước vào ngày 27.10 và iOS sẽ được trải nghiệm vào ngày 28.10.

Việt Nam không nằm trong danh sách các nước được thử nghiệm LMHT: Tốc Chiến. Tuy nhiên nếu các bạn muốn trải nghiệm thì có thể thực hiện theo những bước dưới đây:

Đầu tiên, các bạn hãy mở điện thoại (tất nhiên là Android) vào trang tap.io. Hãy tải và cài đặt ứng dụng này để tải game LMHT: Tốc Chiến một cách dễ dàng. Sau khi cài xong, khởi động ứng dụng TapTap trên điện thoại và nhấn vào game "League of Legends: Wild Rift" ngay tại trang chủ. Tiếp theo nhấn nút Download và sau khi tải xong hãy cài đặt vào máy.

Tuy nhiên sau khi vào màn hình game, hệ thống tự động cài đặt/cập nhật game thì các bạn hãy thoát ra ngoài và thực hiện bước tiếp theo:

Như đã đề cập ở trên, Việt Nam không nằm trong danh sách thử nghiệm Open Beta, nên game thủ Việt cần phải fake IP để có thể tải và chơi LMHT: Tốc Chiến. Thế nên hãy vào ứng dụng Play Store để tải ứng dụng VPN Panda (hoặc có thể là bất kỳ ứng dụng fake IP nào khác tương đương) cho điện thoại của bạn.

Khi mở ứng dụng VPN Panda, chọn một server có ping thấp nhất ví dụ như “Singapore – 1”. Vì đây là ứng dụng miễn phí nên nó sẽ yêu cầu bạn xem quảng cáo mới fake IP được, thế nên hãy nhấn nút “Free Use” ở dưới và kích hoạt bằng cách nhấn vào server đó. Bạn sẽ biết mình đã fake IP thành công hay không khi nhìn vào góc trên cùng của điện thoại có biểu tượng VPN.

Sau khi fake IP xong, hãy mở lại Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Sau đó nhấn vào biểu tướng Riot Games và điền những thông tin cần thiết như Email, Ngày/Tháng/Năm sinh, Tên Đăng Nhập, Mật Khẩu, Xác Nhận Mật Khẩu và nhấn nút xác nhận để hoàn tất.

Lúc này hệ thống sẽ yêu cầu bạn đồng ý với điều khoản của game (như hầu hết bất kỳ điều khoản của mọi game khác), hãy đánh vào dấu tít “I agree to the Terms of Service …” và nhấn nút Accept (Đồng Ý). Tới giai đoạn này bạn chỉ cần nhập tên mong muốn và chờ game xác nhận tạo tài khoản thành công là mọi thứ đã hoàn tất.

Tuy nhiên nên lưu ý rằng trong lúc đăng ký và tạo tài khoản, bạn cần phải mở VPN để thực hiện nhé, nếu không hệ thống sẽ không cho bạn thực hiện những bước đăng ký. Sau khi hoàn tất đăng ký và vào được game, các bạn có thể tắt ứng dụng fake IP và thưởng thức game.

Hiện tại LMHT: Tốc Chiến chỉ cho phép hệ máy Android thử nghiệm từ trưa nay. Ngày mai các game thủ iOS mới có thể 'rờ tận tay' tựa game MOBA di động này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật cách tải LMHT: Tốc Chiến trên hệ máy iOS vào sáng mai, các bạn hãy đón chờ nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.