Hướng dẫn nhận miễn phí game hành động Deadlight

15/08/2017 06:40 GMT+7

Game Deadlight phiên bản Director’s Cut hiện đang được tặng miễn phí cho các game thủ trên GOG trong vòng 48 giờ đồng hồ.

Mới đây, trang chuyên bán game cũ mà hay GOG.com đã bắt đầu tặng miễn phí cho người chơi game hành động Deadlight phiên bản Director’s Cut. Chiến dịch tặng game Deadlight: Director’s Cut sẽ kéo dài đến ngày 17.8. 
Để nhận game, bạn đơn giản chỉ cần tạo tài khoản GOG (nếu chưa có) và đăng nhập tại trang tặng game theo địa chỉ: https://www.gog.com/game/deadlight_directors_cut
Sau đó, bạn chọn tiếp "Get It Free" để lấy game và Deadlight: Director’s Cut  sẽ được đưa vào bộ sưu tập game GOG của bạn.
Deadlight ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, phiên bản Director’s Cut của game được phát triển bởi hãng Tây Ban Nha - Tequila Works (The Sexy Brutale, Rime) và được Deep Silver phát hành vào năm 2016. Game có sự pha trộn giữa thể loại platform đi ngang (side-scrolling) và kinh dị sinh tồn (survival horror). Trò chơi đưa bạn vào vai nhân vật chính Randall Wayne trong hành trình tìm kiếm gia đình mình và sống sót khỏi đại dịch zombie. 
Trailer game Deadlight: Director’s Cut
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.