Kamael và hàng loạt tính năng mới được Lineage 2: Revolution cập nhật

Khương Duy
Khương Duy
29/08/2019 11:18 GMT+7

Trong bản update ngày hôm qua (28.8), Lineage 2: Revolution Việt Nam đã chính thức tung ra bản update mới với sự xuất hiện của Kamael và nhiều tính năng hấp dẫn.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào tháng 6 vừa qua, Lineage 2: Revolution đã thông báo rằng Kamael - chủng tộc cực xinh đẹp với điểm nhấn là đôi cánh thiên thần - sắp xuất hiện trong game. Với những game thủ từng chơi phiên bản PC Lineage 2 thì có lẽ cùng chẳng còn quá xa lạ với tộc này.

Kamael được biết đến như là những chiến binh ưu tú nhất được thiên giới phái xuống trừng phạt các thế lực gây hấn khiến máu đổ một cách vô nghĩa trên lục địa Aden. Các thiên thần Kamael có thể vận dụng thần lực vào 3 lớp vũ khí chính bao gồm kiếm, nỏ và trượng, tương ứng với 3 chức nghiệp là Berserker, Arbalester, Soul Breaker.

Lớp nhân vật đẹp mắt này đã chính thức có mặt trong bản update ngày 28.8 vừa qua của Lineage 2: Revolution Việt Nam. Đi kèm với đó, bản update này cũng mang đến nhiều tính năng hấp dẫn khác như hệ thống Dual Class, hỗ trợ tặng trưởng siêu tốc cho newbie, mở cấp 320, thay đổi độ khó của Dungeons, bổ sung Boss Thế giới Elnagandr,...

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về bản update hấp dẫn này của Lineage 2: Revolution tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.