LMHT: Boxbox hướng dẫn mẹo 'hack' tầm nhìn đối với kẻ địch nấp trong bụi

Việt Thông
Việt Thông
18/11/2019 10:44 GMT+7

Ngoài ra Boxbox cũng tin chắc rằng hiện tại có rất nhiều game thủ chuyên nghiệp cũng xài mẹo này để cày xếp hạng trong LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong giới streamer Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng trên thế giới, nếu có người hỏi rằng ai là người chơi Riven hay nhất thì câu trả lời chắc chắn đó sẽ là Albert “Boxbox” Zheng. Đã từ lâu, anh luôn được xem là người chơi Riven có kỹ năng bậc nhất trong làng LMHT với những khám phá cơ chế game độc nhất vô nhị.
Trong buổi stream mới đây, Boxbox vừa giới thiệu cho mọi người một cơ chế mới có thể áp dụng trong Đấu Trường Công Lý liên quan đến sương mù (hay còn được gọi là Fog of War). Nếu thực hiện theo cách này, mọi người sẽ biết được cách phát hiện đối thủ đang nấp trong bụi hay không nếu không có tầm nhìn.
 Các bạn có thể tua đến 4:40 để xem chi tiết
Boxbox nói rằng khi có kẻ địch đang đứng nấp trong bụi nhưng bạn cần phải đi qua chỗ đó, nếu để ý kỹ thì nhân vật của bạn sẽ bị thay đổi chệch hướng một chút so với thông thường. Chỉ cần thấy nhân vật bị thay đổi hướng thì chắc chắn sẽ có đối thủ đang núp ở đó và tất cả những gì bạn làm đó là xả toàn bộ chiêu vào đó để gây bất ngờ họ.
Ngoài ra Boxbox cũng nói thêm rằng anh tin chắc hầu như tuyển thủ chuyên nghiệp nào cũng đang sử dụng cách này để phát hiện địch xuất hiện tại bụi cỏ hay không.
Thật ra nếu bạn sở hữu bộ mắt siêu tinh và đồng thời sở hữu đôi bàn tay siêu nhạy để phản ứng cấp tốc thì đây chắc chắn sẽ là vũ khí giúp bạn thực hiện những pha highlight để đời. Còn đối với những người chơi thông thường thì có lẽ các bạn sẽ cần phải luyện tập cách quan sát để áp dụng kỹ thuật này dễ hơn.
Chúc các bạn áp dụng mẹo của Boxbox thành công trong quá trình leo hạng cuối mùa LMHT 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.