LMHT: Cách sử dụng Sứ Giả Khe Nứt một cách hiệu quả nhất

09/05/2017 08:22 GMT+7

Với khả năng đẩy nhà cực tốt, Sứ Giả Khe Nứt sẽ là một trong những đơn vị quan trọng trong thời gian giữa trận mà mọi người chơi cần phải tập trung bảo vệ.

Khi phiên bản 7.9 cập bến cũng là lúc Liên minh Huyền Thoại nhận được rất nhiều thay đổi về tướng cũng như trang bị. Tuy nhiên có một đơn vị khá quan trọng đã được thay đổi mà có khá nhiều người chơi không để ý cũng như biết cách tận dụng một cách tối ưu nhất, đó chính là Sứ Giả Khe Nứt. Tuy nhiên đầu tiên hãy xem sơ qua một số chỉ số cơ bản của đơn vị này và tác dụng của nó trong trò chơi ra sao để hiểu thêm về đơn vị mới này.

Sứ Giả Khe Nứt sẽ tự động xuất hiện trong trò chơi tại phút thứ 10, và có lượng sát thương từ 100-250 dựa theo cấp độ. Tương tự như đơn vị cũ, nếu người chơi đánh vào mắt của nó từ sau lưng sẽ gây 12% sát thương tối đa lên mục tiêu. Tuy nhiên Sứ Giả Khe Nứt cũng có khả năng mới, đó là khi bắt đầu chiến đấu sẽ lao tới phía trước, hất tung đối phương mà nó băng qua cũng như gây gấp đôi sát thương hiện có của nó. Ngoài ra, nếu mất một lượng máu nhất định thì đơn vị lính này sẽ gây sát thương lên cấp 3 lần lên khu vực hình nón trước nó.

Dù gây sát thương khá nhiều nhưng lợi thế nó cung cấp cũng không hề hỏ. Đó là mỗi khi hạ gục Sứ Giả Khe Nứt sẽ rớt ra một vật phẩm có tên Mắt Sứ Giả. Người chơi nào nhặt được sẽ thay thế vật phẩm này vào ô chứa phụ kiện. Mắt Sứ Giả sẽ biến mất nếu không sử dụng trong vòng 4 phút và mỗi khi sử dụng sẽ yêu cầu thời gian gồng chiêu là 3.5 giây.

Khác với bùa lợi cũ, vật phẩm mới chẳng cung cấp bất kì điểm nào cộng thêm nào chỉ trừ việc nâng cấp hiệu ứng biến về nhanh hơn. Tuy nhiên theo đánh giá chung thì rừng nên nhặt Mắt Sứ Giả vì vị trí này có thể tăng tốc farm và khả năng hiện diện trên bản đồ tốt hơn. Chưa kể vị trí đi rừng cũng rất thường hỗ trợ đồng đội trong những đợt đẩy nhà nên đây là vị tướng phù hợp nhất.

Một khi được triệu hồi, Sứ Giả Khe Nứt sẽ chỉ tập trung các công trình của đối phương mà không đoái hoài gì đến những đơn vị xung quanh, thế nên hãy cố gắng đi theo để bảo vệ mục tiêu này. Với những đòn húc thẳng vào công trình và được bảo vệ tận tình thì việc phá được 2 trụ là ít. Ngoài ra, cũng nên tận dụng lúc lính đồng minh đang tập trung đông để thả đơn vị lính này là tốt nhất.

Các bạn cũng có thể áp dụng chiến thuật đẩy lẻ 4 - 1 (trong đó người đi lẻ sẽ cầm Mắt Sứ Giả) nếu đội của bạn đang có lợi thế hơn so với họ. Tuy nhiên cũng cần phải cân nhắc, vì nếu người đi đẩy lẻ (thường là tướng đỡ đòn) cần phải xanh hơn đối phương mới có thể bảo vệ được mục tiêu này phá hủy ít nhất là 2 trụ mới có hiệu quả. Hoặc tận dụng lúc 4 thành viên đang đẩy trụ thứ 3 của đối phương thì người chơi đẩy lẻ hãy kích hoạt Sứ Giả Khe Nứt để lấy trụ 1 và trụ 2 tại đường khác mà không gặp phải nhiều sự kháng cự.

Dù đây là một đơn vị rất mạnh trong việc đẩy đường, thế nhưng chỉ cần sử dụng không đúng lúc hay đúng thời điểm thì lợi thế mà các bạn giành được cùng lắm chỉ là 1 trụ mà thôi. Hãy cố gắng tập trung càng nhiều thành viên càng tốt để bảo vệ và tận dụng đơn vị lính này một cách hiệu quả nhất! Chúc các bạn có thể tận dụng mẹo nhỏ thành công với đơn vị mới trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.