LMHT: Evelynn sẽ là sát thủ bóng đêm với bộ kĩ năng siêu mạnh

27/09/2017 11:37 GMT+7

Theo dự kiến, Evelynn mới sẽ cập bến tại phiên bản 7.20.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Riot Games cũng đã cho trình lạng Evelynn mới khi phiên bản 7.20 cập bến tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại.

Theo giới thiệu của các nhà phát triển, Evelynn là một con quỷ dữ mang hình hài của một người phụ nữ có vẻ bề ngoài khiêu gợi để dụ dỗ và đánh lừa con mồi của mình. Một khi con mồi lọt vào bẫy của mình, Evelynn sẽ tra tấn họ với cực kì tàn nhẫn để tự mình hưởng thụ nỗi thống khổ của họ. Sau đây là bộ kĩ năng của Evelynn được làm lại.

Nội tại Demon Shade

Sau khi ngoài giao tranh một vài giây, Evelynn sẽ được bao bọc bởi Demon Shade. Nếu Evelynn còn ít máu, cô ta sẽ phục hồi máu nhanh hơn khi kĩ năng này được kích hoạt.  Bắt đầu từ cấp 6, Demon Shade sẽ cung cấp khả năng ngụy trang – giúp Evelynn không thể nhìn thấy, trừ khi tướng đối thủ, mắt kiểm soát và trụ đứng gần đó.

Hate Spike (Q)

Evelynn vụt tới trước, gây sát thương lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Nếu cú vụt này trúng mục tiêu, 3 kĩ năng hoặc đòn đánh tiếp theo sẽ gây thêm sát thương. Nếu vụt trúng lính, thời gian hồi chiêu của Hate Spike  được hồi lại đáng kể. Sau cú vụt đầu tiên, Evelynn có thể sử dụng lại Hate Spike đến 3 lần để phóng một đường gai xuyên qua đối thủ gần nhất. Những cái gai này sẽ gây sát thương lên tất cả kẻ địch và Hate Spike sẽ ưu tiên những mục tiêu Evelynn đang tấn công.

Lust Dust (W)

Evelynn yểm một lời nguyền ngắn lên tướng hoặc lính, khiến đối thủ phát hiện vị trí của cô trong chốc lát. Khi cô tấn công lên mục tiêu bị nguyền với đòn đánh thường hoặc kĩ năng sẽ giải lời nguyền, song song đó hồi lại toàn bộ năng lượng tiêu thụ và làm chậm mục tiêu đáng kể.

Nếu lời nguyền kéo dài trong vài giây, khi giải lời nguyền sẽ quyến rũ  mục tiêu (mục tiêu tự động di chuyển tới Evelynn). Nếu mục tiêu là tướng địch, họ sẽ bị giảm kháng phép trong vài giây. Nếu mục tiêu là lính, thời gian quyến rũ sẽ kéo dài hơn và nhận thêm sát thương.

Whiplash & Empowered Whiplash (E)

Whiplash: Evelynn sẽ đâm tới đối thủ bằng sợi roi của mình, áp dụng hiệu ứng trên mỗi đòn đánh và gây sát thương dựa trên phần trăm máu tối đa của mục tiêu. Sau đó cô sẽ nhận thêm khá nhiều tốc độ di chuyển trong thời gian ngắn.

Khi đang trong trạng thái Demon Shade, kỹ năng Whiplash của Evelynn sẽ được chuyển thành Empowered Whiplash

Empowered Whiplash: Evelynn tự đẩy nàng tới chỗ mục tiêu trước khi đâm vào họ, sau đó gây hiệu ứng Whiplash lên mục tiêu đó và tất cả đối phương gần đó.

Widowmaker (R)

Evelynn giải phóng sức mạnh ác quỷ của mình, trở nên không thể bị chọn làm mục tiêu và gây sát thương lên tất cả đối phương đứng trước mặt theo hình bán nguyệt.  Sau đó cô sẽ dịch chuyển về sau. Kĩ năng này gây thêm sát thương lên những mục tiêu còn thấp máu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.