LMHT: Hướng dẫn cách chơi tướng Kayn hiệu quả - Phần 2

14/07/2017 11:28 GMT+7

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn làm thế nào để đi rừng và tham gia giao tranh một cách hiệu quả nhất.

Hôm qua các bạn đã biết cách lên trang bị, tăng kĩ năng cũng như điểm và ngọc bổ trợ khi sử dụng tướng mới Kayn trong Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng đến với làm thế nào để đi rừng với gã Tử Thần Bóng Tối trong bài viết này.

Nếu ở đội xanh, người chơi sẽ nên ăn bùa đỏ trước để tận dụng tối đa sự giúp đỡ từ cặp đôi đường dưới để ít tốn máu hơn. Sau đó chuyển sang ăn Chim Biến Dị và di chuyển sang khu vực bùa xanh để ăn lần lượt bãi Sói, Bùa Xanh, Cóc Quỷ và Cua Kỳ Cục. Tuy nhiên các bạn cũng có thể bắt đầu bằng bãi Chim Biến Dị trước, nên gọi đồng đội giúp đỡ, sau đó ăn bãi bùa đỏ và lặp lại thứ tự như trên. Nhờ đó bạn có thể nhận được lượng kinh nghiệm khổng lồ từ bãi chim để lên cấp độ nhanh hơn so với đối thủ. Sau khi hoàn thành chu kì này, nếu không thấy có cơ hội gank nào thì tốt hơn hết hãy về nhà và sắm những trang bị cần thiết.

Còn khi bạn ở đội đỏ, hãy tiếp tục tận dụng sự giúp đỡ của cặp đôi đường dưới ăn bùa xanh, Cóc Quỷ, Sói, Chim Biến Dị, Bùa Đỏ. Nếu còn khá ít máu thì nên ăn Cua Kỳ Cục để hồi lại kha khá máu rồi hãy đi gank.

Hãy nên dọn lính rừng một cách nhanh chóng trước khi đi gank (Ảnh minh họa)

Thông thường, Bộ (E) là một trong những công cụ hoàn hảo giúp bạn có được những pha đi gank khiến đối thủ bị bất ngờ khi bỗ dưng bạn xuất hiện từ tường gần đó. Vì vậy khi đi gank hãy nhớ tận dụng chiêu thức này thay vì phải đi từ phía sông, nếu thật sự không cần thiết. Một khi gặp mặt đối thủ, hãy sử dụng Trảm (Q) để tiếp cận và sau đó Phá (W) để làm chậm mục tiêu để phá tốc biến của đối thủ hay thậm chí hạ gục được đối phương.

Khi được biến thân, tùy vào đội hình của đối thủ ra sao để chọn một dạng biến hình thích hợp nhất, vì một đã quyết định thì các bạn không thể đổi sang dạng còn lại. Khi thu thập đủ điểm, người chơi được quyền biến thân sang một dạng nhất định, nhưng nếu không muốn thì có thể chờ thêm 2 phút nữa để được biến thân thành dạng còn lại. Tất nhiên mỗi dạng cũng đều gây sát thương rất hiệu quả, chỉ cần chọn đúng mục tiêu tùy theo hình dạng bạn đã chọn để tối đa hóa lượng sát thương gây ra mà thôi.

Nightblue3 'phá đảo thế giới ảo' với Kayn đi rừng

Khi trận đấu kéo dài tới cuối trận, nếu bạn biến thân thành dạng Darkin thì hãy cố gắng nhắm vào những gã đỡ đòn của đối thủ và bảo vệ dàn xạ thủ và pháp sư phía sau. Còn nếu ở dạng Sát Thủ thì hãy cố gắng kiếm cách bọc lót và tấn công những mục tiêu yếu máu ở đằng sau của họ. Tuy nhiên để giữ toàn mạng trong những trường hợp lao vào đội hình của đối thủ thì hãy lên ít nhất từ 1 đến 2 trang bị phòng thủ để không bị ‘tan biến’ khi bị đối thủ dồn sát thương. Khi tình huống nguy cấp, đừng ngần ngại sử dụng Nhập (R) lên một tướng đối thủ để trốn tạm thời chờ đồng đội tới giải cứu.

Ban đầu, các bạn có thể gặp một số khó khăn khi sử dụng Kayn. Tuy nhiên nếu chơi được khoảng 10 trận trở lên sẽ quen cơ chế của chiêu thức và biết cách ra vào trong giao tranh. Chúc các bạn thành công trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.