LMHT: Hướng dẫn sử dụng Kẻ Trộm Phép (W) của Zoe một cách tốt nhất

26/11/2017 14:35 GMT+7

Nếu biết tận dụng chiêu thức này, các bạn sẽ có thể tạo ra những pha 'highlight' đỉnh cao chẳng khác gì các gosu nổi tiếng cả.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có thể nói rằng Zoe là một vị tướng cực kì thú vị mà Riot Games đã thiết kế trong Liên Minh Huyền Thoại. Không những sở hữu khả năng dồn sát thương cực tốt, biến ảo không lường mà cô nàng này còn rất khó lường nhờ chiêu Kẻ Trộm Phép (W). Tuy nhiên không hẳn có nhiều người hiểu về chiêu thức độc đáo và mới lạ nên bài viết này, vì vậy hãy cùng xem qua cách hoạt động và làm thế nào để sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.

Cơ bản, Kẻ Trộm Phép là chiêu thức giúp Zoe trộm phép bổ trợ/trang bị kích hoạt của đối thủ mỗi khi họ sử dụng. Ví dụ nếu đối thủ vừa sử dụng Tốc Biến mà có cô nàng Bậc Thầy Biến Ảo đứng gần, sẽ có một quả bóng rơi ra. Chỉ cần nhặt quả bóng này, Zoe sẽ có khả năng tái kích hoạt phép này trong lần sử dụng chiêu W tiếp theo.

 

Vậy nếu đối thủ không chịu sử dụng bất kì chiêu thức nào để chống lại bạn thì sao? Không cần quá lo lắng, vì lúc này hệ thống sẽ khiến thỉnh thoảng hạ gục đơn vị lính mang những quả bóng phép bổ trợ. Chỉ cần hạ gục chúng, quả bóng sẽ rơi và và các bạn có thể nhặt chúng để sử dụng trong những lúc cần thiết.

Quan trọng hơn, mỗi khi nhặt được một phép bổ trợ thì các bạn sẽ nhận được lượng lớn tốc độ di chuyển. Song song đó cô nàng này sẽ có 3 quả cầu phép và tung vào kẻ địch đứng gần nhất (ưu tiên kẻ địch đang bị cô tấn công). Hoặc nói dễ hiểu hơn, những quả cầu phép này sẽ hoạt động gần tương tự như chiêu Lửa hồ Li (W) của Ahri.

Khi 'thánh cày thuê Dopa' lần đầu tiên chơi Zoe

Sau khi tăng thêm cấp độ, tốc độ di chuyển của bạn sẽ được tăng thêm khá nhiều, cũng như lượng sát thương gây ra sẽ cao hơn. Nhờ đó, chiêu W này sẽ bớt 'vô dụng' hơn so với những chiêu thức khác và tất nhiên giúp Zoe có thể dồn sát thương vào mục tiêu một cách hiệu quả hơn.

Còn đối với cách sử dụng, tất nhiên mỗi phép bổ trợ đều có công dụng và thế mạnh riêng. Thế nên người chơi cần phải biết cách thích ứng một cách nhanh chóng để sử dụng nó một cách tốt nhất. Tuy nhiên cũng có 2 điều cần lưu ý để tận dụng Kẻ Trộm Phép (W) một cách tốt nhất.

Đầu tiên đó chính là thời gian tối đa giữ một phép bổ trợ là 60 giây, vì vậy không cần phải vội vàng sử dụng chúng trong khi các bạn có thể giữ được chúng khá lâu. Và thứ hai là mỗi lần người chơi chỉ có thể dự trữ 1 phép mà thôi, vì vậy nếu không may nhặt được 1 phép bổ trợ/trang bị kích hoạt vô dụng thì hãy sử dụng ngay lập tức để nhặt một cái khác hữu ích hơn như Tốc Biến, Tốc Hành, ...

Có thể nói rằng đây là một chiêu thức cực kì đa dạng và thú vị. Nhờ đó người chơi có thể tận dụng nó tạo ra những pha 'highlight' độc đáo để lật ngược thế cờ. Thế nên hãy cố gắng luyện tập vị tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại càng nhiều càng tốt để có thể sử dụng chúng một cách tốt nhất nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.