LMHT: Mẹo đi rừng Rengar như Thú Săn Mồi hạng Thách Đấu

12/04/2017 18:04 GMT+7

Chỉ cần học thuộc 3 cách này, các bạn sẽ có giai đoạn đi đường cực tốt và từ đó tạo lợi thế hơn so với đối phương

Khác với những vị trí khác, rừng đóng vai trò rất quan trọng trong việc đi gank giúp đồng đội trong thời gian đầu trận, nhờ đó đồng đội có thể lăn cầu tuyết và gánh cả đội tới chiến thắng. Tuy nhiên vị trí này yêu cầu người chơi phải thông thạo cách di chuyển, nên ăn các bãi lính rừng nào để tối ưu nhất mới phát huy sức mạnh của mình trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại. Và hôm nay Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn các bạn làm thế nào để chơi Rengar một cách hiệu quả nhất tại vị trí đi rừng.

Thông thường, người chơi Rengar nào cũng cần phải xử lý bãi lính Chim Biến Dị đầu tiên, vì đây là bãi lính khởi đầu tốt nhất dành cho vị tướng này. Nhờ vậy, người chơi có thể lên cấp độ 2 sau khi hạ gục cả đàn chim nhỏ, sau đó ăn thêm chim lớn một cách dễ dàng.

Từ đó, các bạn có 3 cách đi rừng khác nhau. Đầu tiên là ăn bãi Chim Biến Dị, Bùa Đỏ, Người Đá Krug và biến về khi đạt cấp độ 3. Cách này giúp người chơi nhận được lượng lớn vàng và điểm kinh nghiệm chỉ trong thời gian ngắn. Với số tiền này, người chơi sẽ giành được khá nhiều lợi thế hơn đối phương nếu họ vẫn không chịu về nhà mua đồ sớm.

Cách thứ 2 là Chim Biến Dị, Bùa Đỏ, Sói Đầu Đàn, Bùa Xanh, Cóc Thành Tinh Gromp và biến về. Người chơi sẽ đạt được cấp độ 4, cũng như dọn gần như sạch sẽ các bãi quái rừng, trừ bãi Người Đá Krug. Tuy nhiên người chơi sẽ tốn nhiều thời gian để dọn sạch rừng và đồng đội cần phải tự bảo vệ bản thân trong khoảng thời gian này.

Cuối cùng là cách vừa farm lính, vừa xâm lăng rừng của đối phương. Thứ tự sẽ là Chim Biến Dị, Bùa Đỏ, Sói Đầu Đàn và sau đó sang khu vực rừng của đối phương với cấp độ 3. Nếu may mắn, đối phương không cắm mắt và cảnh giác thì các bạn có thể hạ gục đối phương trong lúc họ đang ăn bùa Đỏ. Từ đó, đạt lợi thế cực kì lớn so với đối phương trong thời gian đầu trận. Tuy nhiên các bạn cũng cần đồng đội vào giúp nếu đối phương phát hiện và bắt đầu kéo vào rừng.

Với 3 cách đi rừng này, các bạn cần phải thực hành liên tục để biết được đâu là cách tối ưu và phù hợp nhất với lối chơi của bản thân. Nhưng cũng phải nhớ rằng, khi áp dụng vào thực chiến thì không phải lúc nào cũng thực hiện y như ‘sách vở’ nên hãy ứng biến sao cho phù hợp với mỗi tình huống. Chúc các bạn áp dụng mẹo đi rừng của Rengar một cách thành công trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.