LMHT: Xuất hiện ngọc tái tổ hợp mới chuyên dành cho lớp tướng đỡ đòn

31/10/2018 14:00 GMT+7

Như đã đưa tin từ những ngày gần đây, phiên bản 8.22 giới thiệu hàng loạt thay đổi mới của Tiền Mùa Giải 2019 của Liên Minh Huyền Thoại .

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
 Trong đó, ngọc Tái Tổ Hợp sẽ được giới thiệu ngọc siêu cấp có tên gọi “Shield Bash”, chuyên dành cho lớp tướng đỡ đòn.

Cơ bản, tác dụng của nó sẽ cung cấp khả năng dồn sát thương khá cao trong đòn tấn công cơ bản sau khi nhận được một lượng giáp. Điều này nghe có vẻ như khá ổn dành cho lớp tướng xạ thủ, nhưng lượng sát thương lại dựa theo số máu tăng thêm, một trong những chỉ số mà chỉ có tướng đỡ đòn mới hưởng lợi được. Ngoài ra sát thương cũng dựa theo số giáp tăng thêm, một tỏng những cơ chế đầu tiên xuất hiện trong game.

Rõ ràng đây là ngọc siêu cấp trong mơ dành cho Nautilus, Sion và cả Jarvan IV. Ngoài ra nó cũng tận dụng được khá nhiều những ngọc khác trong nhánh phòng thủ này. Tất nhiên không chỉ lớp tướng đỡ đòn mà ngay cả một vài người đã sử dụng cho tướng hỗ trợ tại đường dưới.

Thật ra điều này cũng khiến cho meta tướng hỗ trợ đấu sĩ có dịp trở lại, vì nó giúp người chơi có thể lao thẳng vào cặp đôi đối phương để dồn sát thương và ‘hô biến’ mục tiêu ngay lập tức. Tuy nhiên hiện tại các nhà phát triển vẫn còn đang thử nghiệm nên mọi thứ vẫn còn có thể thay đổi được.

Hiện tại giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019 vẫn còn khá xa nên vẫn còn khá nhiều thời gian cho các nhà phát triển tự do cân bằng sức mạnh những nội dung mới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.