Mẹo hay dành cho Sát Thủ đi đường trong Liên Quân Mobile

26/11/2018 13:57 GMT+7

Bài viết dưới đây sẽ phân tích những yếu tố quyết định để các vị tướng Sát Thủ góp mặt ở các đường đơn hiệu quả.

Ưu và nhược điểm của Sát Thủ khi phải đi Đường Giữa
Nếu không kể đến đặc điểm cần có khi phải đi đường, các Sát Thủ luôn luôn có một lợi thế mặc định so với những vị tướng Pháp Sư đấy chính là độ cơ động, bởi phải có tốc độ di chuyển cũng như các chiêu thức biến ảo, bay nhảy liên tục thì các vị tướng Sát Thủ mới có thể áp sát đối thủ cũng như tạo áp lực cực lớn cho các đường khác khi mình biến mất khỏi bản đồ nhỏ buộc đối thủ phải chơi dè chừng và cẩn thận hơn, vậy nên ở trong rừng thì sát thủ sẽ là một nỗi ám ảnh vô hình.
Tuy nhiên khi bắt buộc phải ra đường giữa, các vị tướng Sát Thủ như bị trói buộc trong một chiếc lồng chim vậy, dù có sự cơ động tuyệt vời đến mức nào thì các Kiện Tướng cũng sẽ khó có thể di chuyển sang các đường cánh một cách liên tục, vì như thế sẽ để lại 1 khoảng trống quá lớn cho Pháp Sư đối phương có thêm vàng, kinh nghiệm cũng như đe dọa đến trụ. Các Kiện Tướng biết trụ 1 đường giữa mang đến lợi thế lớn như phải không nào?
Mặc dù thua thiệt nhiều đường nhưng không phải là không có cách để Sát Thủ chúng ta thua trắng với Pháp Sư đối phương, quan trọng nhất là phải biết mình mạnh ở đâu đã nhé . Ở cấp độ 1, hầu hết các Sát Thủ đều có những kỹ năng cực mạnh, nhiều khống chế và sự cơ động để dễ dàng áp sát và tấn công đối thủ, trong khi đó Pháp Sư thì lại cực yếu vì chưa có đủ chiêu thức dồn sát thương. Đừng ngần ngại khô máu bởi đây chính là lợi thế của mình đấy nhé. Ví dụ như Nakroth với kỹ năng Bồi Thẩm Đoàn hất tung, sử dụng được 2 lần hay vị tướng Sát Thủ sắp gia nhập Liên Quân như Quillen với kỹ năng Đoản Mệnh áp sát và giảm đến 30% sát thương của đối thủ lên bản thân bất ngờ lao từ trong bụi ra thì ai né tránh được đây.
Ưu và nhược điểm của Sát Thủ khi phải đi Đường Đơn
Đường đơn thì lại là một câu truyện hoàn toàn khác biệt so với Đường Giữa đấy, dù vẫn giữ được những ưu điểm như có nhiều khống chế, sát thương cũng như độ cơ động cực cao nhưng nếu gặp phải các Đấu Sĩ có máu mặt như Omen, Ryoma hay Zuka thì chúng ta cũng không có quá nhiều ưu thế. Ngược lại những ưu điểm này dễ dàng bị khỏa lấp bởi sức chống chịu ở đầu trận của những vị tướng Đấu Sĩ là cực tốt, đa số các tình huống trao đổi chiêu thức ở Đường Đơn đều theo một công thức khá cơ bản: có kỹ năng khống chế hoặc tạo giáp / giảm sát thương nhận vào => tấn công đối thủ => hết giáp hoặc khống chế thì rút ra chờ hồi phục kỹ năng. Vậy nên các Sát Thủ có kỹ năng giảm sát thương hay khống chế hoàn toàn có thể giao tranh sòng phẳng với các Đấu Sĩ nhé. Tiêu biểu như Airi, Ngộ Không, Batman đã từng có nhiều thời điểm làm mưa làm gió ở Đường Đơn rồi, sắp tới Quillen cũng dự đoán hoàn toàn có khả năng trở thành 1 chiến thần mới ở vị trí này đấy nhé!
Tuy nhiên khi phải đi Đường Đơn thì lối lên đồ của các Sát Thủ sẽ phải thay đổi, từ những trang bị thuần sát thương sang những trang bị nửa chống chịu nửa sát thương như Áo Choàng Thần Ra hay Áo Choàng Băng Giá. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sát thương về giai đoạn sau của các Sát Thủ và không còn có hiệu quả như ban đầu nữa. Nếu các bạn sử dụng vị tướng có khả năng tàng hình như Ngộ Không hay Quillen đều có thể chịu thua thiệt ở giai đoạn đầu trận và lên toàn bộ sát thương để tập hậu đối thủ bằng kỹ năng của mình. Sự kết hợp giữa Thương Xuyên Phá cùng Phức Hợp Kiếm mang lại cho các Kiện Tướng sát thương khổng lồ luôn đấy nhé!
Nguồn: Liên Quân Mobile 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.