Nâng cấp chiến tướng - Bí quyết trở thành Bá vương trong Huấn Long VNG

19/01/2018 15:20 GMT+7

Nếu nâng cấp một cách khoa học, các Chiến tướng cũng mạnh mẽ không kém gì những Thần Long trong chiến trường.

Trong thế giới của Huấn Long VNG, để xây dựng một đội hình khoa học nhất với mục tiêu nhất thống thiên hạ, các Chúa Công sẽ phải dựa vào những yếu tố như tiềm lực kinh tế, tương quan lực lượng, binh pháp khắc chế,... và đặc biệt là hệ thống Duyên Phận trong Huấn Long VNG. Tuy nhiên, có một đội hình khoa học cũng mới chỉ là yếu tố cần thiết, yếu tố "đủ" để có được một chiến thắng chính là việc sở hữu một lực chiến tốt cùng các mãnh tướng mạnh mẽ trên chiến trường.

Nếu như những chú Rồng là ngôi sao trên chiến trường của Huấn Long VNG, thì chính các chiến tướng mới là người trực tiếp mang lại chiến thắng cho các chủ công. Do vậy, việc nâng cấp chiến tướng cũng quan trọng không hề thua kém việc nâng cấp Rồng hay tìm kiếm Duyên Phận, bởi một chiến tướng mạnh mẽ cũng hoàn toàn có thể "gánh team" và làm các Chúa Công nổi danh khắp thiên hạ...

Nâng phẩm chất tướng giúp tăng toàn diện chỉ số

Yếu quyết của việc nâng cấp Chiến tướng trong Huấn Long VNG nhìn thì có vẻ đơn giản, bởi đã hiển thị khá đầy đủ trong giao diện tướng của trò chơi giống như hầu hết các tính năng khác, để các game thủ có thể nắm bắt một cách nhanh nhất, tuy nhiên mọi chuyện không đơn giản như vậy. Các Chúa Công sẽ phải quan tâm tới nhiều hạng mục nâng cấp như Tăng Cấp Độ, Tăng Phẩm Chất, Đột Phá, Nâng Kỹ Năng Quân Đội và cả Thiên Mệnh.

Nâng cấp Quân Đội cũng là một trong các yếu tố quan trọng

Mỗi hạng mục nâng cấp này sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới các hạng mục khác và có mối liên kết chặt chẽ. Tuy nhiên theo trình tự cơ bản nhất, các game thủ sẽ phải bắt đầu với việc tăng cấp độ các chiến tướng để có thể tiếp tục mở khóa các tiêu chí khác trong giao diện tướng, ngoài ra, cấp độ tướng cũng ảnh hưởng tới lực chiến của các chiến tướng và toàn bộ đội hình.

Nâng Thiên Mệnh giúp các tướng có kỹ năng cấp cao hơn và mạnh hơn

Sau khi qua giai đoạn cơ bản của việc nâng cấp tướng, người chơi sẽ phải thu thập các "nguyên liệu" theo yêu cầu, càng lên cao thì các nguyên liệu và vật phẩm cần thiết để nâng cấp chiến tướng sẽ càng nhiều. Người chơi sẽ phải tham gia vào các Ải Tỉ Thí để nhận mảnh tướng, tham gia vào phó bản Thiên Mệnh để nhận Đá Thiên Mệnh,...

Đột phá lên cấp độ cao sẽ có nhiều lợi ích cho cả đội

Mặc dù nâng cấp chiến tướng một cách toàn diện có vẻ hơi khó khăn như vậy, tuy nhiên, ở các cấp độ cao từ +6 trở nên, những chiến tướng này sẽ cho thấy những tác dụng vô cùng kinh khủng, ví dụ như tăng sát thương, tăng phòng thủ hoặc tăng trị liệu cho cả đội,... Và đương nhiên, những tác dụng tăng chỉ số này ngoài việc tăng lực chiến cho các Chúa Công, còn là tiền đề đảm bảo cho những chiến thắng của sự nghiệp chinh phục thiên hạ trong tương lai.

Để biết thêm về những bậc danh tướng hùng tài đại lược cùng những tính năng vô cùng độc đáo của Huấn Long VNG, các Chúa Công có thể tham khảo tại:

Trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.