Nhận hàng ngàn gem với sự kiện dự đoán của Crossfire Legends

12/12/2017 09:14 GMT+7

Ngay trước thềm chung kết giải đấu The Legends, trò chơi đã cho phép game thủ tham gia dự đoán/đặt cược để nhận thưởng hàng ngàn gem.

Vào cuối tuần này, vòng chung kết giải đấu lớn nhất năm của Crossfire Legends mang tên The Legends sẽ diễn ra. Đương nhiên, cộng đồng game thủ Crossfire Legends đều sẽ được nhận nhiều phần quà giá trị dù là xem trực tiếp hay trực tuyến giải đấu. Chưa hết, ngay từ bây giờ, các xạ thủ có thể tham gia sự kiện Dự đoán giải đấu The Legends để nhận về thật nhiều gem cho mình.

Cụ thể, các game thủ sẽ có thể tham gia dự đoán/đặt cược vào 2 hạng mục là Dự đoán Tứ Kết và Dự đoán Vô địch The Legends. Để tham gia mỗi hạng mục dự đoán/đặt cược này, game thủ chỉ cần bỏ ra 500 gem cho mỗi trận đấu. Trong trường hợp dự đoán đúng, số gem nhận thưởng về có thể lên tới con số vài ngàn, bởi công thức thưởng của sự kiện này chính là lấy tổng số gem mà các game thủ đặt cược/dự đoán để chia cho những game thủ dự đoán đúng. Đương nhiên trong trường hợp "xui xẻo" là dự đoán sai, game thủ sẽ mất đi 500 gem đã đặt.

Các game thủ có thể tham gia dự đoán theo các bước đơn giản như sau:

  1. Để tham gia dự đoán, xạ thủ cần chi 500 gem/trận vào hũ dự đoán.
  2. Mỗi xạ thủ có thể tham gia dự đoán 1, 2, 3 hoặc cả 4 trận. Phần thưởng sẽ được cộng dồn số lần dự đoán.
  3. Bấm nút Tham gia trong cửa sổ hoạt động trong game để dự đoán.
"Một vốn bốn lời" với sự kiện đặt cược này

Phần thưởng cho các game thủ dự đoán đúng sẽ được trao vào hộp thư trong game sau ngày 20.12 sắp tới. Thông tin chi tiết về sự kiện dự đoán này có thể tham khảo tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.