Những hiệp khách nên sử dụng ở Tân Thần Điêu VNG

20/05/2020 09:00 GMT+7

Có rất nhiều hiệp khách trong Tân Thần Điêu VNG, người chơi sẽ thoải mái chiêu mộ, lập đội hình yêu thích để chinh chiến ở tựa game này!

Bài viết sẽ giới thiệu đến cộng đồng game thủ Tân Thần Điêu VNG những hiệp khách đình đám, nổi danh nhất nhì võ lâm giang hồ thuở Thần Điêu Hiệp Lữ hành hiệp trượng nghĩa.
Dương Quá & Tiểu Long Nữ - “Couple” sát thương diện rộng
Chẳng ai lạ gì cặp đôi này, họ đều là hiệp khách nhóm nội công, ưa chủ động tấn công kẻ địch, ưu thế sát thương diện rộng cao và tự tăng tốc độ di chuyển cũng như chiến đấu của bản thân.

Cặp đôi “hiệp khách huyền thoại” của Tân Thần Điêu VNG

Cặp đôi này kết hợp sẽ phát huy ưu thế và khắc phục các khuyết điểm của nhau. Đối với kỹ năng bị động thì Dương Quá sẽ có xác xuất tăng bạo kích, chống đỡ sát thương, Tiểu Long Nữ tăng sát thương lên đối thủ, giảm sát thương nhận vào bản thân. Còn nếu đồng thời ra trận thì Tiểu Long Nữ sẽ nhận hiệu quả tăng bạo kích, Dương Quá nhận hiệu quả giảm sát thương.

Đội hình có cặp đôi Cô Long – Dương Quá sát cánh chiến đấu

Cả hai phù hợp cho đội hình sát thương diện rộng, thích hợp cho đội hình phái Mật Tông, Cổ Mộ, Bạch Đà và Pet nội công kỹ năng diện rộng. Cả hai có thể kết hợp thêm Lý Mạc Sầu, Nhất Đăng Đại Sư để có được đội hình mạnh nhất!

Hồng Thất Công – Bắc Cái uy chấn giang hồ với kỹ năng sát thương cực lớn

Thuộc nhóm hiệp khách ngoại công, ưu thế gây sát thương đơn cực mạnh lên kẻ địch, đặc biệt với những mục tiêu có máu thấp thì khả năng kết thúc trận chiến sẽ cực nhanh. Trong chiến đấu nếu Hồng Thất Công ra Kháng Long Hữu Hối kết hợp Đả Cẩu Bổng Pháp thì ưu thế chắc chắn về phe mình.

Bắc Cái – Hồng Thất Công

Hồng Thất Công xuất chiêu

 
Đội hình tối ưu thường được chọn là Cái Bang phái, Quách Tĩnh, Hoàng Dung hay Quách Phù sẽ là những bạn đồng hành đáng tin dùng. Hồng Thất Công cũng chính là khắc tinh của các đội hình hồi máu môn phái Đại Lý hoặc Bạch Đà.

Doãn Khắc Tây khiến địch giảm 30% sát thương

Là hiệp khách nhóm nội công, ưu thế chiến đấu diện rộng, giảm phòng thủ kẻ địch và tăng tốc độ bản thân. Thế nhưng, điểm đặc biệt nhất của hiệp khác này nằm ở chỗ là khi kỹ năng bị động được kích hoạt sẽ khiến đối phương sở hữu ngoại công cao nhất giảm đi 30% và duy trì liên tiếp trong 5 lượt đánh. Nói như vậy nghĩa là nếu đội hình đủ mạnh thì sẽ khiến đối phương thua trắng trong 5 lượt đánh đó.

Tạo hình Doãn Khắc Tây

 

Đội hình ra trận có Doãn Khắc Tay siêu bá đạo

 
Doãn Khắc Tây không đội trời chung với các đội hình sát thương ngoại công cao như Cái Bang, Mật Tông nhưng được đề cử chung chiến tuyến với Đào Hoa, Cổ Mộ, đặc biệt là Tiểu Long Nữ, Dương Quá và Cầu Thiên Xích.

Nhất Đăng Đại Sư, Âu Dương Phong & Thiên Trúc Tăng – trị liệu xuất chúng giang hồ

Cả Nhất Đăng Đại Sư & Thiên Trúc Tăng đều có bộ kỹ năng thiên về hướng hỗ trợ và phục hồi cho đồng đội, giúp tăng sinh lực cũng như hồi sinh đồng đội trong chiến đấu. Cả hai phù hợp các đội hình của Cái Bang, Mật Tông, Cổ Mộ và hiệp khách Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Kim Luân Quốc Sư. Nhất Đăng Đại Sư khắc chế tốt đội dồn sát thương cao như Cái Bang còn Thiên Trúc Tăng lại là khắc tinh của Đào Hoa phái. Thiên Trúc Tăng cũng “được lòng” người chơi khi có khả năng kháng phong ấn khá cao, giúp đội nhà né được sự “đàn áp” của kẻ địch có khả năng phong ấn cao. Trong khi Nhất Đăng Đại Sư lại là lựa chọn hàng đầu đối với các đội hình không có khả năng phục hồi.

Đội hình trị liệu có Nhất Đăng Đại Sư và Thiên Trúc Tăng

Âu Dương Khắc, Nhất Đăng Đại Sư, Châu Bá Thông & Âu Dương Phong là đội hình cực mạnh

 
Âu Dương Phong cũng thuộc nhóm hiệp khách trị liệu nhưng lượng sát thương mang lại là rất đáng kể, đặc biệt Tây Độc còn có khả năng khiến 4 kẻ địch bị nhiễm độc (gây sát thương mỗi lượt). Hiệp khách này còn được các anh hùng hào kiệt tin dùng bởi khả năng tự hồi máu cho đồng đội và hóa giải phong ấn. Bạch Đà, Đại Lý với Âu Dương Khắc, Nhất Đăng Đại Sư & Châu Bá Thông là môn phái & những hiệp khách được đề cử để lập đội hình tối ưu cho Âu Dương Phong.

3 hiệp khách trị liệu xuất chúng Tân Thần Điêu VNG

Mỗi hiệp khách có một ưu điểm khác nhau, điều quan trọng là người chơi cần nắm vững điều đó để lập đội hình tối ưu nhất, nhanh chóng đem lại chiến thắng trong các trận đấu. Và đặc biệt, khi kết hợp đúng đội hình đề nghị sẽ khiến địch thủ phải e dè năm bảy phần.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.