OMG 3Q: Đội hình Thục Quốc ‘Ngọa Long xuất thế’ cùng thần tướng Gia Cát Lượng

15/12/2017 16:28 GMT+7

Với sự xuất hiện của Gia Cát Lượng, đội hình của Thục trong OMG 3Q chắc chắn sẽ hoàn thiện và bá đạo hơn nữa trong thời gian tới.

Như đã biết, Gia Cát Lượng – chiến lược gia vĩ đại nhất và xuất sắc nhất đã chính thức xuất hiện trong OMG 3Q. Nếu Tư Mã Ý là pháp sư sát thương đơn mục tiêu mạnh nhất, thì Gia Cát Lượng lại có khả năng thổi bay đội hình địch với lượng sát thương đa mục tiêu liên tục cùng hiệu ứng hóa đá cực kì khó chịu.
Gia Cát Lượng là nhân tố cực kỳ hữu dụng trong đội hình Thục quốc khi phải đương đầu với những đối thủ mạnh về tanker. Sở hữu khả năng đánh thường và kỹ năng nộ đều là đa mục tiêu, cùng với lượng sát thương ổn định và hiệu ứng hóa đá, Gia Cát Lượng có thể "làm cỏ" đội hình địch, tiêu hao sinh lực các tướng hàng sau khiến lượng hồi máu bị kém tập trung. Những đội hình giỏi chống chịu nay sẽ phải dè chừng nhà Thục với sự xuất hiện của vị quân sư này.
“Ngọa Long – Phượng Sồ, được một trong hai có thể an thiên hạ” là câu nói nổi tiếng trong Tam Quốc, cho đến hiện tại, Thục Quốc trong OMG 3Q đã có được cả 2, cũng là lúc Ngọa Long Gia Cát xuất thế, bình định thiên hạ với đội hình siêu khủng.
Đội hình đề cử:
Hàng trước: Gia Cát, Quan Vũ, Nhân vật chính
Hàng sau: Mã Siêu, Mã Lương, Mã Tắc
Ưu điểm: Đôi công ổn định, dễ vượt ải, cân bằng giữa sát thương đơn mục tiêu và quần thể, hồi phục tốt.
Thục Quốc vẫn luôn là một đội hình thiếu tanker, bởi hầu hết các tướng của quốc gia này đều có lượng sát thương lớn và chơi theo phong cách “lấy công bù thủ”. Bởi vậy, thay vì cố gắng nặn ra một đội hình chống chịu, các game thủ nên chơi theo kiểu “full damage” và hồi phục tốt để có thể hạ gục nhanh đối phương.
Mã Siêu cùng Quan Vũ đảm nhận sát thương đơn mục tiêu
Vì thiếu tanker, Thục quốc vẫn sẽ đưa Nhân vật chính lên đầu, để vừa gây sát thương, và chống chịu cho hàng sau. Lúc này, vai trò của bộ 3 họ Mã sẽ rất quan trọng với đội hình này. Khi tiến cấp 8, Mã Lương vừa có thể hồi máu, lại có 60% buff thêm nộ (rất nhiều). Người “đồng môn” Mã Tắc cũng chẳng kém cạnh, khi vừa có thể buff nộ, ở tiến cấp 8 lại buff thêm máu. Cặp đôi này đi kèm với nhau tạo thế trận công thủ toàn diện, hỗ trợ tuyệt đối cho hàng trước. Lưu ý, nếu đã dùng Mã Tắc, nên ưu tiên tiến cấp bảo vật lên 25, bởi nó sẽ giúp lượng Nộ buff được từ 10 lên 25 cho 3 đồng đội, giúp team bạn gần như liên tục dùng Nộ, đủ sức cân cả những team đối phương có lực chiến cao hơn 1 chút.
Ngọa Long xuất thế, bình định thiên hạ
Mã Siêu cùng Quan Vũ sẽ trở thành 2 trụ cột đánh đơn mục tiêu, nhất kích tất sát chỉ sau vài lượt tấn công, đặc biệt là khi được hỗ trợ tấn công và buff nộ. Trong khi đó, Gia Cát Lượng lại sở hữu khả năng đánh quần thể vô cùng mạnh mẽ, đủ sức để chơi đôi công và dọn dẹp sạch sẽ bất cứ đội hình nào. Có thể nói rằng đây là đội hình toàn diện nhất của Thục quốc tính đến thời điểm hiện tại, vừa gây sát thương cao lại có thể hồi phục cực tốt.
Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về OMG 3Q – Game đấu tướng chiến thuật cực kỳ hấp dẫn tại:


 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.