OMG 3Q: Đội hình tiêu biểu Ngô quốc - Công thủ toàn diện

09/10/2017 10:39 GMT+7

Trong số 4 quốc gia OMG 3Q, nước Ngô được đánh giá khá mạnh với khả năng công – thủ song toàn.

Theo nhiều game thủ OMG 3Q, đội hình Ngô quốc giai đoạn mạnh nhất sẽ tập trung cho 3 nguồn sát thương chính: Tôn Thượng Hương, Nhân vật chính và Thái Sử Từ.
Game Profile
OMG 3Q
 
Đội hình đề cử
Hàng trên: Tôn Quyền, Lục Tốn, Nhân vật chính
Hàng dưới: Tôn Thượng Hương, Thái Sử Từ, Đại Kiều
Ưu điểm: Khả năng chống chịu và sát thương toàn đội ở mức khá. PvP khá mạnh
Nhược điểm: Leo tháp hơi khó, phụ bản khó được 3* do thiếu hồi máu.
Nhiều người chơi Ngô quốc đã sớm nhận ra rằng, Tiểu Kiều có tỷ lệ hồi máu khá thấp, do đa số duyên đều cộng vào máu và phòng thủ (hồi máu dựa vào công kích). Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, người chơi nên sử dụng Tiểu Kiều để hỗ trợ việc đi phụ bản, vượt ải dễ dàng hơn, để tìm kiếm nguồn nguyên liệu về sau.
Với đội hình trên, Đại Kiều sẽ vào trận, còn Tiểu Kiểu trước sau gì cũng đưa vào liên kết. Đại Kiều vừa có hồi nộ, vừa hồi HP, hỗ trợ rất tốt khi PvP, vượt tháp Ma hồn hay Phụ bản. Bởi lẽ, sức mạnh của Ngô quốc đến từ khả năng dùng nộ của Tôn Thượng Hương (đánh 3 mục tiêu hàng sau, sát thương rất lớn), Thái Sử Từ ( đánh hàng dọc, tỷ lệ choáng khá nhiều), Lục Tốn (gây sát thương toàn team địch, tỷ lệ trừ nộ) và thuẫn từ Tôn Quyền.
Lối chơi của Ngô quốc ở đội hình này là sử dụng các hiệu ứng bất lời từ Lục Tốn, Thái Sử Từ để hạn chế nguồn nộ mạnh từ địch. Song song với đó, 2 nguồn sát thương chính từ Nhân vật chính và Tôn Thượng Hương có thể gây thiệt hại lớn ở hàng sau (vốn là vị trí nguồn sát thương chính cùa địch, công cao nhưng thấp máu).
Ngô quốc được đánh giá khá mạnh trong PvP, bởi hầu hết team khi đối đầu với Ngô quốc đều thiệt hại rất nặng ở hàng sau từ tướng Tôn Thượng Hương. Tuy nhiên, với lượng HP rất lớn kèm sát thương tay mạnh từ các ải phụ bản, Ngô quốc ở đội hình này sẽ khó vượt đủ 3* nếu lực chiến ngang cấp. Vì thế, game thủ nên giữ lại Tiểu Kiều và nuôi Văn Ương dần dần, chờ các đợt mở tướng sắp tới để tạo liên kết.
Cùng khám phá những đội hình đặc sắc nhất của OMG 3Q tại http://omg3q.360game.vn

tin liên quan

OMG 3Q: Đấu trường thiên biến vạn hoá
Trải qua hơn 1 tháng kể từ thời điểm ra mắt, OMG 3Q nhanh chóng chuyển mình thành một trong những game đấu tướng chiến thuật được yêu thích nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.