PUBG Mobile: Hướng dẫn download và cài đặt phiên bản Tiếng Anh

16/03/2018 10:04 GMT+7

PUBG Mobile hiện đã ra mắt bản tiếng Anh trên Android, game thủ Việt có thể "vượt rào" theo hướng dẫn dưới đây để vào chơi siêu phẩm di động này.

PUBG Mobile là game di động sinh tồn được Tencent sản xuất dựa trên cảm hứng từ PlayerUnknown's BattleGrounds, trò chơi được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 cực khủng nên người chơi hoàn toàn có thể được trải nghiệm những hình ảnh 3D tuyệt đẹp, cùng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng không thua kém gì đàn anh trên PC. PUBG Mobile sẽ thay đổi một chút về lối chơi cũng như chế độ chơi khi tập trung vào khía cạnh thủy chiến và các phương tiện di chuyển trên mặt nước như tàu chiến, thuyền chiến.

Mới đây, PUBG Mobile đã được Tencent cho ra mắt phiên bản Tiếng Anh (dạng thử nghiệm) trên Google Play và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ game thủ. Tuy nhiên giống như nhiều "bom tấn" khác, sản phẩm này cũng đang chặn IP Internet từ Việt Nam, do đó việc trải nghiệm tương đối khó khăn. Tuy nhiên, các game thủ vẫn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để "vượt rào" tải và cài đặt PUBG Mobile một cách dễ dàng:

Bước 1: Download file XAPK của PUBG Mobile tại đây (dung lượng ~700MB)
Bước 2: Download và cài đặt ứng dụng APKPure tại đây.
Bước 3: (Sau khi đã cài đặt thành công APKPure) Mở ứng dụng APKPure, bấm vào nút Menu phía trên cùng bên phải màn hình và chuyển đến phần quản lý APK/ XAPK. Lúc này, người chơi sẽ thấy file PUBG Mobile hiện lên và tiến hành bấm vào ô Install và chờ đợi quá trình cài đặt thành công là có thể chiến PUBG Mobile ngay lập tức.
Sau 3 bước đơn giản là có thể chơi PUBG Mobile rồi!

Ngoài ra thì các game thủ cũng có thể sử dụng một phương pháp "cổ truyền" khác là fake IP để tải và cài đặt PUBG Mobile tại Google Play.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.