Treo Auto trong Phó bản Tân Thiên Long Mobile liệu có phải là một hành động sáng suốt?

25/07/2019 18:15 GMT+7

Tính năng Auto trong Tân Thiên Long Mobile hỗ trợ rất tốt cho game thủ, song không đồng nghĩa với việc nó không hề có khuyết điểm.

Tân Thiên Long Mobile nổi lên tại thị trường game Việt như một sản phẩm theo hướng nhập vai truyền thống, đa dạng gameplay cả về PvE lẫn PvP. Dẫu vậy, để có thể trở nên mạnh mẽ hơn, việc thực hiện toàn bộ hoạt động trong ngày là điều không phải người chơi nào cũng có thể chu toàn, và khi đó họ phải nhờ cậy đến hệ thống auto có sẵn trong game.
 
Về cơ bản, tính năng này cho phép người chơi rảnh tay hơn trong chiến đấu, đặc biệt là PvE. Hầu hết các tựa game cùng phân khúc, thể loại đều được tích hợp sẵn tính năng này, song để cho người chơi có những trải nghiệm chân thực nhất, auto không bao giờ được phép đi quá giới hạn của mình.
 
Cụ thể với trường hợp của Tân Thiên Long Mobile, người chơi khi tham gia các phó bản tổ đội có độ khó cao, ngang bằng hoặc vượt quá lực chiến của bản thân thường không quan tâm lắm đến auto. Bởi lẽ, tính năng này chỉ có tác dụng di chuyển, tung chiêu lên quái và Boss chứ không hề né tránh những skill, bẫy trên đường đi…
 
Đó là một điều vô cùng nguy hiểm, khi mà ở các phó bản có Boss khủng, hay tràn đầy cạm bẫy như Loạn Tam Hoàn hay Yến Tử Ổ, 1 skill của Boss có thể dọn dẹp cả đội hình. Ngay cả những cao thủ, những người đạt ngưỡng giới hạn level cũng không thể chịu nổi 1 hit chí tử của Boss và nhanh chóng “hồi thành” nếu lạm dụng Auto.
 
Nhìn một cách sâu xa, nếu người chơi thực sự nghiêm túc với mỗi lần vượt phó bản, sẽ chỉ tiêu tốn từ 5-10p cho một lần vượt. Con số này nhỉnh hơn đôi chút so với việc sử dụng auto thành công, chưa kể trường hợp sử dụng auto thất bại, người chơi sẽ phải vượt lại phó bản từ đầu.
 
Phó bản luôn là đặc sản PvE trong Tân Thiên Long Mobile, nó đem lại nguồn tài nguyên lớn cả về kinh nghiệm lẫn vật phẩm, bao gồm cả những vật phẩm quý hiếm mà người chơi không thể kiếm được ở những hoạt động khác. Vì vậy, tự tay chinh phục những phó bản cũng góp phần giúp người chơi cảm nhận được hết nội dung, bản chất mà Tân Thiên Long Mobile đã dày công xây dựng.
 
Tổng quan lại, Auto không hề xấu, mà nó còn là công cụ đắc lực trợ giúp cho người chơi ở nhiều hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, lạm dụng Auto thì lại đang biến tướng thành một vấn nạn, tật xấu mà người chơi nên tránh, bởi không chỉ gây khó dễ cho bản thân, mà còn đem lại rất nhiều rắc rối cho đồng đội.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại:
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
Kênh Youtube chính thức: http://bit.ly/YoutubeTTLM
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.