Valve hé lộ chi tiết cách chơi cực kì độc đáo của game thẻ bài Artifact

04/09/2018 07:51 GMT+7

Theo đó, tựa game này được thiết kế bởi Richard Garfield, cha đẻ của Magic: The Gathering nổi tiếng.

Như đã giới thiệu trong khoảng thời gian gần đây, Valve chuẩn bị phát hành tựa mới có tên gọi Artifact. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có bất kì thông tin nào hé lộ cách chơi cụ thể của tựa game thẻ bài này.

Và mới đây, những người tham dự sự kiện PAX West đã có cơ hội chiêm ngưỡng đoạn video một trận đấu đầy đủ của Artifact là như thế nào. Theo đó, hàng tá fan hâm mộ đã gần như phát cuồng về tựa game thẻ bài lấy cảm hứng từ Dota 2 này và chia sẻ khắp mọi nơi.

Cơ bản, Artifact chịu ảnh hưởng khá nhiều từ các yếu tố trong game Dota 2, bao gồm cốt truyện và kể cả cơ chế game. Tựa game này sẽ chia ra 3 đường, mỗi người chơi sẽ chọn 5 hero khác nhau mỗi khi bắt đầu trận để hạ gục đối thủ. Người chơi nào phá hủy được 2 trụ của đối thủ trước tiên sẽ giành chiến thắng.

Mỗi trận đấu sẽ bắt đầu với việc 3 hero được đặt ngẫu nhiên trên bàn cờ với 3 lá bài creep. Mỗi trận đấu ở mỗi lane khác nhau sẽ được diễn ra một cách riêng biệt và tất nhiên sẽ có một khoảng thời gian nhất định để game thủ có thể suy nghĩ về chiến thuật thi đấu. Nếu phá hủy được tụ đầu tiên thì tiếp theo đó sẽ xuất hiện trụ thứ 2 với số máu tăng lên gấp đôi.

Những lá bài có 4 loại màu bao gồm Xanh, Đen, Xanh Lá Cây và Đỏ. Lá bài spell và hero cần phải giống chung màu mới có thể sử dụng được trong cùng 1 lane, người chơi cũng cần phải dựa theo số mana mỗi lane để sử dụng những lá bài phù hợp hơn. Mỗi khi hạ gục creep hoặc hero của đối thủ sẽ kiếm được vàng và từ đó dùng để mua những lá bài item khác.

Theo dự kiến, Artifact sẽ được ra mắt vào ngày 28.11.2018 trên các hệ máy PC, Mac và Linux. Khi ra mắt, game sẽ có hơn 280 lá bài và trong đó có 44 hero Dota 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.