Video Việt sub: SKT đã thua Longzhu như thế nào?

05/09/2017 17:45 GMT+7

Cùng tìm hiểu lý do vì sao đội tuyển hùng mạnh SKT T1 lại thất bại nặng nề trước Longzhu Gaming.

Sau khi bị dẫn trước với tỉ số 2-0, bước vào ván đấu thứ 3, SKT T1 đã có sự thay đổi ở vị trí đường trên khi Huni vào thay thế Untara. Với con bài Gnar cực kì mạnh mẽ, Huni thể hiện bản lĩnh của mình với KDA 5/0/1, hủy diệt hoàn toàn Longzhu Gaming, mang đến hi vọng về một cuộc lội ngược dòng cho đội tuyển SKT T1.
Bước vào ván đấu thứ 4, Longzhu Gaming chủ động để SKT T1 chọn trước đường trên với con bài Cho’Gath dành cho Huni và một đội hình đánh về late game. Thế nhưng, đội tuyển của "quỷ vương" Faker đã một phạm sai lầm quá lớn khi để Khan có được con bài tủ Jayce đúng với ý đồ đánh sớm thắng sớm của Longzhu Gaming.
Ý đồ chiến thuật của Longzhu Gaming thể hiện rõ nét trong 9 phút đầu game khi lần lượt Khan thiết lập thế lính để cho Gragas của Cuzz và Taliyah của Bdd thiết lập liên tiếp những pha gank hoàn hảo. Cho’Gath của Huni bị đè một cách khủng khiếp đến nỗi không dám ôm trụ. Lăn cầu tuyết thành công và có được trụ đầu tiên đường trên, Jayce của Khan bắt đầu đảo đường khiến Faker và các đồng đội "chịu không nổi nhiệt".
Mời bạn đọc cùng theo dõi video phân tích cụ thể game đấu thứ 4 quyết định của trận đấu SKT - Longzhu Gaming.
Video phân tích trận đấu SKT - Longzhu game thứ 4
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.