VNG tặng hàng loạt tướng và trang phục cho game thủ LMHT: Tốc Chiến

Việt Thông
Việt Thông
08/12/2020 13:16 GMT+7

Theo đó, người chơi LMHT : Tốc Chiến chỉ cần thực hiện những nhiệm vụ khá đơn giản để nhận về những phần quà cực kỳ hấp dẫn này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sớm hơn dự định 1 ngày, VNG đã giới thiệu tựa game LMHT: Tốc Chiến vào ngày 7.12. Theo đó, điều này đã khiến fan hâm mộ bất ngờ và ngay lập tức được sự đón nhận của rất nhiều người chơi.
Không chỉ vậy, VNG vẫn giữ nguyên toàn bộ tài khoản của người chơi đã tham gia giai đoạn thử nghiệm của Singapore. Nhờ vậy mọi người sẽ vẫn tiếp tục chiến cùng tài khoản cũ của mình.
Thêm vào đó, LMHT: Tốc Chiến tại Việt Nam còn tung sự kiện tặng hàng loạt vật phẩm miễn phí cho fan hâm mộ tựa game này. Theo đó, chỉ cần thực hiện những nhiệm vụ được giao thì người chơi sẽ nhận được phần quà kha khá.
Ngoài ra đối với những game thủ mới, mỗi khi lên cấp người chơi sẽ được nhận tướng miễn phí. Và khi đạt cấp độ 10, người chơi sẽ sở hữu 11 tướng miễn phí bao gồm: Jinx, Master Yi, Blitzcrank, Janna, Garen, Ahri, Ashe, Annie, Vi, Nasus và Lux.
Song song đó, còn có sự kiện Phần Thưởng Đấu Trường. Chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong tuần, người chơi sẽ nhận được hàng loạt phần thưởng. Theo đó, sau khi kết thúc chuỗi sự kiện trong 5 tuần, người chơi sẽ được nhận rương tướng tự chọn, ba rương tướng ngẫu nhiên và bốn phần quà skin ngẫu nhiên.
Người chơi muốn trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến của VNG có thể tải tại App Store và Google Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.