11 kiểu con gái bạn có thể gặp khi chơi game

09/01/2014 18:00 GMT+7

Nếu đang muốn tìm một cô bạn gái qua game thì những dạng tính cách dưới đây có thể sẽ là gợi ý tốt cho bạn.

1. Chuyên gia... chửi bậy

11 dạng con gái bạn sẽ gặp khi chơi game - 01

"$%#@, mày không chỉ đánh choáng tao mà còn #@$%!! Chờ đó tao sẽ....$%$#"

Có hai dạng chửi bậy. Đầu tiên là những người chỉ “văng tục” khi gặp chuyện bực mình trong game như bị… đồ sát hoặc đồng đội quá “gà”. Còn dạng thứ hai thì không được lịch sự cho lắm bởi họ sẽ “chợ búa” bất kể khi nào mở miệng. Dĩ nhiên tôi khuyến khích nên chọn dạng “chuyên gia” thứ nhất nếu bạn đang tìm bạn gái. 

2. Đại bác liên thanh

11 dạng con gái bạn sẽ gặp khi chơi game - 02

"Bla bla bla bla bla..."

Nói và... nói có lẽ là sở thích của nhiều cô gái, và nữ game thủ dạng này có xu hướng phát huy “ưu điểm” này mọi lúc mọi nơi. Cùng với những câu bình luận hài hước, ra lệnh trong game, câu hỏi hay đơn giản là… chém gió nhảm, các cô gái dạng này cũng thường phản ứng rất mạnh mỗi khi có tiếng la hét trong trò chơi. 

3. Nữ thanh niên "cứng"

11 dạng con gái bạn sẽ gặp khi chơi game - 03

"Nhường là xúc phạm tui đó!"

Thích chiến đấu công bằng là đặc trưng của những “nữ thanh niên cứng”. Họ không thích bạn nhường khi chơi game cùng, và sẽ lên tiếng phàn nàn về điều đó mỗi khi giành được chiến thắng – bất kể bạn có nhường thật hay không. Họ cũng không thích chia đồ cho bạn, nhưng đồng thời họ sẽ không hỏi xin hay mượn đồ gì từ bạn. Tính cách mạnh mẽ thường đem đến cho những “nữ kiệt” này sự tôn trọng và ngưỡng mộ thực sự từ chính các nam game thủ. 

4. Nhẹ nhàng thôi!

11 dạng con gái bạn sẽ gặp khi chơi game - 04

"Chờ tui có ultimate ở cấp 6 rồi mới đánh đó nhe!"

Trái ngược với “nữ thanh niên cứng”, các cô gái dạng này thường thích được bạn nhường nhịn và chăm sóc họ khi chơi game. Họ chơi game không giỏi cho lắm, nhưng vẫn rất đam mê với trò chơi. Các chàng trai sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ của mình khi chơi cùng họ, ít nhất là trong những ngày đầu mới tập chơi. Có lẽ là vậy. 

5. Đẹp là chính

11 dạng con gái bạn sẽ gặp khi chơi game - 05

Trang phục: 1.000.000 gold. Phòng thủ & Tấn công: 0. Độ dễ thương: Vô đối.

Thích bất kỳ thứ gì dễ thương trong game, từ thú cưng cho đến trang phục, phụ kiện linh tinh và đôi khi là cả… vũ khí. Thường thì các vật phẩm này đều có tác dụng nhất định bổ trợ cho nhân vật, nhưng ngay cả khi những món đồ dễ thương chỉ mang tính chất… trang trí cho vui thì các cô gái cũng sẵn sàng sử dụng thay cho hàng “xịn mà xấu”. Đẹp là chính mà. 

6. Siêu cấp game thủ

11 dạng con gái bạn sẽ gặp khi chơi game - 06

Thua 20 ván không gỡ.

Đừng bao giờ nghĩ con gái chơi game dở hơn bạn. Thường thì đúng là vậy, nhưng đôi khi bạn sẽ gặp phải các cô gái rất siêu trong lĩnh vực này. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh nếu chẳng may bị thua đậm bạn gái của mình nhé. 

7. Hỗ trợ là niềm vui

11 dạng con gái bạn sẽ gặp khi chơi game - 07

"Không sao, mình chơi hỗ trợ được!"

Đây là dạng bạn gái game thủ trong mơ ước của bao người. Bạn là Chiến Binh? Nàng sẽ là Tu sĩ. Bạn là Carry? Nàng sẽ là Support. Và dĩ nhiên bạn không cần ép nàng làm điều đó. 

8. Tiểu thư "chim sẻ"

11 dạng con gái bạn sẽ gặp khi chơi game - 08

"Tui chỉ muốn chơi game thôi, không muốn... tạo nhân vật"

Nói chính xác đây là những cô nàng... "chẳng biết gì". Các cô gái dạng này không hẳn là thích chơi game mà thường tham gia vào trò chơi vì những mục tiêu khác như thu hút sự chú ý hoặc do bạn bè lôi kéo rủ rê. Dù sao thì, hãy luôn nhẹ nhàng với họ. 

9. Thợ đào mỏ

11 dạng con gái bạn sẽ gặp khi chơi game - 09

"Em rất muốn làm nhiệm vụ cùng anh, nhưng em không có đủ trang bị. Ai mà giúp em thì em yêu suốt đời luôn!"

Con gái chơi game thường được các chàng trai cưng chiều. Với những “thợ đào mỏ”, họ hiểu và rất biết cách tận dụng điều này. Các cô gái dạng này rất thích những mối quan hệ qua mạng và rất thường gặp trong những trò chơi MMORPG. Họ hiếm khi trực tiếp xin xỏ mà thường thông qua nhiều cách khác nhau khiến bạn chủ động… tặng quà và vật phẩm. 

10. "Gấu có rai - Gái có râu"

11 dạng con gái bạn sẽ gặp khi chơi game - 10

Đáng buồn khi đây có lẽ là dạng “con gái" thường gặp nhất trong các game online. Có nhiều dấu hiệu để nhận biết như “nàng” không thích nghe điện thoại, không chịu chat webcam hay không muốn gặp gỡ ngoài đời thực. Tốt nhất là không nên quá “mê đắm” cô gái nào trong game online cho đến khi xác thực được “nàng” là… nữ thật.

 11. Ta là số một

11 dạng con gái bạn sẽ gặp khi chơi game - 11

Fanpage của những cô nàng "ta là số một"

Giống như nhiều cô gái khác, những “nữ hiệp” dạng này thường rất được các chàng trai chú ý chăm sóc và chiều chuộng. Điều không ổn là họ có thể sẽ cảm thấy mình trở thành… trung tâm vũ trụ, là số một trong game chứ không đơn thuần chỉ là chơi cho vui nữa. Sẽ rất nhức đầu nếu bạn có một cô bạn gái như vậy trong game. 

Bạn đã gặp dạng “nữ hiệp” nào trong số những cô gái trên đây? Bạn có biết cô gái nào giống như vậy? Hãy chia sẻ cùng Thanh Niên Game nhé. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.