2 đại diện của LCK và LCS có mặt tại CKTG 2017

20/08/2017 19:07 GMT+7

Chiến thắng nghẹt thở trước KT đã giúp SKT tự tin bước vào giải đấu, trong khi đó TSM lại nhẹ gánh hơn khi C9 bất ngờ bị loại sớm tại vòng playoffs.

Hiện nay, thời điểm giải đấu quan trọng nhất của Liên Minh Huyền Thoại sắp đến gần là Chung Kết Thế Giới 2017. Vì vậy các giải đấu lớn đã dần tìm ra được một vài đội đại diện cho khu vực của mình tham dự.

Tại LCK, SK Telecom T1 đã có một cuộc lội ngược dòng cực kì suất sắc trước đối thủ đối trọng của họ trong mùa giải năm nay, đó chính là KT Rolster. Trong những ván đầu tiên, đội hình toàn sao của KT đã vươn lên dẫn trước 2 - 0 nhờ sự phối hợp không thể chê vào đâu giữa các thành viên. Tuy nhiên tới ván thứ 3, huấn luận viên KkOma đã quyết định đổi người và cho Blank vào để thế vị trí của Peanut và chiến thuật này đã tỏ ra cực kì hiệu quả.

Với khả năng đi rừng vượt trội hơn, Blank đã dần khiến Score của KT không thể kiểm soát rừng như mình muốn như trước và dần chiếm được lợi thế trong cả 3 ván đấu cuối cùng. Pha thắng ngược cực kì ấn tượng này đã giúp họ vào thẳng trận chung kết LCK Mùa Hè 2017 cũng như một suất tham dự tại CKTG tại Trung Quốc. 

Highlight của 5 ván đấu giữa SKT và KT

Trong khi đó, đội tuyển SoloMid cũng đồng thời kiếm được 1 suất thi đấu CKTG 2017 tại giải LCS Bắc Mỹ. Dù rằng giải đấu này vẫn chưa tới vòng chung kết, thế nhưng với việc Cloud 9 đáng tiếc để thua trước Dignitas với tỉ số 1 - 3 thì SoloMid mặc định đi Trung Quốc với số điểm tích lũy của cả mùa giải cao nhất.

Theo thống kê tới thời điểm hiện tại, đã có năm đội tuyển chắc chắc có mặt tại Trung Quốc vào tháng 9 tới lần lượt là Flash Wolves của LMS, 1907 Fenerbahçe của Thổ Nhĩ Kì, Kaos Latin Gamers Movistar của Mĩ La Tinh và 2 đội tuyển kể trên. Hãy cùng chờ xem những đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nào khác sẽ giành quyền tham dự giải đấu chung kết năm nay nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.