2 tân binh EVOS và Hall of Fame sẽ mở đầu giải VCS Mùa Xuân 2018

13/01/2018 13:36 GMT+7

Ngoài ra còn có cặp trận khá chú ý khác đó là một lần nữa Friends Forever đối mặt với Gigabyte Marines trong tuần thi đấu đầu tiên.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau kỳ nghỉ dài hơi, giờ đây các tuyển thủ chuẩn bị nhập cuộc đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại với giải đấu Vietnam Championship Series 2018. Giải VCS Mùa Xuân 2018 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 18.1.2018 với sự tham gia của 8 đội tuyển bao gồm: GIGABYTE Marines, Young Generation, Ultimate Esports, Friends Forever, Cherry Esports, EVOS, FTV và Hall of Fame.

Vòng bảng VCS Mùa Xuân 2018 sẽ chia 2 giai đoạn là vòng bảng và vòng playoffs. Tại vòng bảng, các trận đấu sẽ diễn ra vào thứ 5, 6, 7 và Chủ Nhật, đấu 2 cặp trận với thể thức BO3 (đấu 3 trận). Trận đầu tiên diễn ra vào 4g chiều và trận tiếp theo diễn ra vào lúc 7g chiều. Tuy nhiên đặc biệt hơn cả, tuần thi đấu thứ 7 (cuối cùng) sẽ có tên gọi là Super Week. Tuần thi đấu này sẽ diễn ra với cường độ nhiều hơn và căng thẳng hơn với 3 cặp đấu mỗi ngày. Trận đầu tiên bắt đầu từ 1g chiều.

4 đội tuyển có thành tích cao nhất sẽ lọt vào vòng playoffs và thi đấu theo thể thức BO5 (đấu 5 trận). Ngoài ra các đội sẽ đấu theo hình thức bậc thang dựa theo vị trí của họ tại vòng bảng. Ví dụ như đội đứng thứ 4 tại vòng bảng sẽ gặp đội đứng 3, ai thắng sẽ gặp đội đứng nhì và cuối cùng là gặp đội đứng nhất bảng tại trận chung kết.

Toàn bộ các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2018 sẽ được diễn ra tại GG Stadium, Crescent Mall, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Toàn bộ các trận đấu đều sẽ được bán vé cho khán giả tới theo dõi. Chi tiết giá vé và các thông tin liên quan sẽ được công bố trên fanpage của GG Stadium tại đây.

Đặc biệt hơn, giải đấu VCS Mùa Xuân 2018 sẽ có giải thưởng là 1,2 tỉ đồng, tăng thêm 400 triệu so với mùa giải trước. Thêm vào đó, tiền lương của các vận động viên sẽ nhận được là 4 triệu đồng (tăng thêm 1 triệu). Nhờ vậy, các tuyển thủ sẽ có thêm thu nhập để trang trải cho các chi phí sinh hoạt của mình, từ đó tập trung nhiều hơn trong việc thi đấu.

Và sau đây là lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2018 của tuần thi đấu đầu tiên:

Ngày 18.1.2018:

Trận 1 (4g chiều): Hall of Fame vs EVOS

Trận 2 (7g chiều): Young Generation vs FTV

Ngày 19.1.2018:

Trận 1 (4g chiều): Ultimate Esports vs Cherry Esports

Trận 2 (7g chiều): Gigabyte Marines vs Friends Forever

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến giải VCS Mùa Xuân 2018 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.