3 lý do người chơi Gunny thích máy chủ không mini-map

13/09/2014 13:00 GMT+7

Không còn mini-map, chiến trường trở nên gay cấn và thêm nhiều bất ngờ, xạ thủ dày dạn kinh nghiệm cũng hóa “tay mơ” khi toát mồ hôi hột, căng mắt, nheo mày canh góc bắn.

Gà đúng nghĩa khi không mini-map

Sống lại cảm giác gà như ngày đầu tập tễnh làm xạ thủ, rất sung khi nhận lời thách đấu, nhưng cũng lơ ngơ khi loay hoay vào trận. Không có mini-map, xạ thủ dày dạn kinh nghiệm cũng hóa “tay mơ” khi toát mồ hôi hột, căng mắt, nheo mày canh góc bắn. Dù chỉ trúng một phát cũng đủ khiến gà ta lên tới đỉnh. Nhưng nếu bắn trật thì cũng bởi… xui.

 3 lý do người chơi Gunny thích máy chủ không mini-map

Đấu trường kịch tính khi không mini-map

Có mini-map, ai cũng có khả năng thành thiện xạ. Thế nhưng khi không còn “chiếc chìa khóa vàng” này, chiến trường trở nên gay cấn và thêm nhiều bất ngờ. Não hoạt động tối đa, mắt mở to hết cỡ, bao nhiêu công lực dồn hết vào đường bắn. Nếu trúng, còn gì sung sướng và thỏa mãn hơn. Nhưng trật, ôi thôi nào là cay cú, nào là tiếc nuối, lại hì hục ngồi đo đo, canh canh nhắm hướng phe địch mà bắn. Ấy vậy mà có ai cũng hăng hái nhắm bắn. Càng khó khăn, càng thách thức, xạ thủ Gà mới tỏ mặt anh tài. Và tâm lý trong những lượt kế tiếp vẫn rất căng thẳng, hồi hộp.

 3 lý do người chơi Gunny thích máy chủ không mini-map

Không mini-map cuộc chiến thêm phần gay cấn

Cuộc chiến công bằng, lành mạnh khi không mini-map

Có thể thấy ở các vùng đất mới không mini-map như Gà Chịu Chơi, Gà Thả Ga, Gà Kỵ Binh, hay Gà Nghiêm Túc… và đặc biệt là Gà Thiện Xạ đều có số lượng Gunner cư ngụ rất đông. Cũng chính ở các server này đã tạo nên một thế cân bằng khi hạn chế được các phần mềm xấu can thiệp vào game. Dường như các tay xạ thủ của Gunny đều rất hào hứng với những máy chủ không mini-map sau này. Ở đây, họ được sống lại cảm giác của ngày đầu “làm Gà”, được sử dụng tối đa “thành công lực” để nhắm bắn hạ gục đối phương, được trải nghiệm môi trường game trong sạch, lành mạnh và công bằng.   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.