3 siêu phẩm game online lộ diện ngày ra mắt bản tiếng Anh

09/02/2017 09:00 GMT+7

Lineage Eternal, Aion Legions và Master X Master - 3 game online bom tấn đến từ Hàn Quốc vừa công bố thời gian ra mắt phiên bản tiếng Anh để hỗ trợ ngôn ngữ cho game thủ.

Lineage Eternal

Cho tới thời điểm hiện tại, Lineage Eternal mới chỉ hoàn thành xong đợt thử nghiệm kín lần 2 ở riêng Hàn Quốc. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển NCSoft tiết lộ, siêu phẩm này của họ sẽ sớm ra mắt đợt Open Beta vào đầu năm 2017. Theo đó, đơn vị này cũng sẽ đẩy luôn phiên bản tiếng Anh của sản phẩm một cách sớm nhất để có thể hỗ trợ game thủ trải nghiệm.

3 siêu phẩm game online công bố ngày ra mắt bản tiếng anh

Lineage Eternal gây ấn tượng mạnh bởi nền tảng đồ họa chất lượng, chân thực, cùng sự đa dạng về tính năng. Game có hệ thống "nhiệm vụ chia sẻ" mà người chơi trong cùng một khu vực có thể cùng tham gia và hoàn thành.

3 siêu phẩm game online công bố ngày ra mắt bản tiếng anh

Việc này tương tự các "sự kiện động" (dynamic event) trong Guild Wars. Hơn thế, boss thế giới trong Lineage Eternal sẽ không thể bị đánh bại bởi một người mà cần phải có sự hợp tác của nhiều lớp nhân vật khác nhau (Lineage Eternal không có các lớp nhân vật đỡ đòn và hồi máu) mới có thể giành chiến thắng.

Master X Master

Master X Master (MXM) là MOBA được phát triển bởi NCsoft hệ thống tướng là các nhân vật trong các MMORPG trước đây của NCsoft như Lineage, Aion, Blade & Soul, Guild Wars... Về cơ bản, lối chơi của MXM vẫn được thiết kế tương đồng với các MOBA đang rất phổ biến trên thế giới như Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2.

3 siêu phẩm game online công bố ngày ra mắt bản tiếng anh

Điểm khác biệt lớn nhất của MXM so với các MOBA khác là trò chơi này cho phép người chơi chọn 2 tướng để tham gia thi đấu. Tại mỗi thời điểm, người chơi chỉ có thể điều khiển được một tướng nhưng có thể nhanh chóng chuyển đổi qua lại giữa hai tướng đã chọn để gây bất ngờ cho đối thủ.

Từ năm 2016, Master X Master đã đượctiến hành thử nghiệm nhiều lần tại thị trường phương Tây. Mới đây, NCSoft cho biết, tựa game thủ sẽ sớm được trải nghiệm phiên bản Tiếng Anh của sản phẩm trong quý 2 năm 2017 này.

Aion Legions

Aion Legionsgame mobile khai thác toàn vẹn siêu phẩm Aion trên PC, do cùng hãng NCSoft phát triển. Thiên về yếu tố nhập vai, tựa game này tập trung vào yếu tố chiến đấu, PK, PvP là chính. Do đó, game được đánh giá cao ở hệ thống đồ họa cũng như thao tác chiến đấu chân thực của người chơi.

3 siêu phẩm game online công bố ngày ra mắt bản tiếng anh

Điểm nhấn ở Aion Legions nằm ở hệ thống săn Boss, khi mở rộng lượng người chơi trong phụ bản lên con số 20 người vào cùng một thời điểm. Qua đó, sản phẩm xóa bỏ được lối chơi cá nhân, đơn lẻ vốn thường thấy trong các game mobile thiên về lối chơi phụ bản.

3 siêu phẩm game online công bố ngày ra mắt bản tiếng anh

Dự kiến, phiên bản tiếng Anh của sản phẩm này sẽ ra mắt ở hai khu vực Châu Âu và Bắc Mĩ trong quý 2 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.