3 vị tướng đường trên đồng loạt được Riot Games 'sủng ái'

28/07/2017 15:00 GMT+7

Theo đó, Yasuo, Fiora và Sion sẽ không còn bị thất sủng tại vị trí đường trên nữa.

Đối với nhiều người, có vẻ như Yasuo và Fiora luôn là cái gai trong mắt tại đường trên trong Liên Minh Huyền Thoại với sức mạnh 'gánh đội' siêu việt. Nhưng ngược lại theo Riot Games, 2 vị tướng này lại có vẻ trông khá yếu và sẽ được tăng mạnh trong phiên bản tiếp theo. Song song đó, Sion cũng sẽ được ‘hưởng ké’ 2 vị tướng kể trên.

Trước đây, Yasuo đã bị giảm nhẹ sức mạnh tại phiên bản 7.12. Theo đó, điểm cộng dồn của Bão Kiếm (Q) bị mất nhanh hơn. Điều này khiến hắn ta không có nhiều thời gian để chọn lựa đúng lúc để hất tung đối thủ. Tất nhiên điều này khiến những lần trao đổi chiêu thức của hắn ta trở nên yếu hơn hẳn và không còn nguy hiểm như trước.

Tương tự, Fiora cũng bị giảm sức mạnh nội tại Vũ Điệu Kiếm SưĐại Thử Thách (R). Theo đó, tốc độ di chuyển tăng thêm khi kích hoạt được nội tại bị giảm đi đáng kể. Hơn thế nữa, khi đánh vào 4 phía của mục tiêu cũng không hề kích hoạt nội tại của cô. Điều này khiến cô khó có thể bám sát mục tiêu dễ dàng như trước.

Và theo như dự định của các nhà phát triển, Yasuo sẽ được bù lại bằng cách nâng thêm sức mạnh của Tường Gió (W). Theo đó, chiêu thức này sẽ có thời gian hồi chiêu nhanh hơn trong trong những cấp độ đầu. Nhờ đó, hắn ta có thể đối chọi với những tướng đánh xa đang hoành hành đường trên trong thời gian gần đây là Kennen và Gnar. Nhưng lượng giáp cung cấp từ chiêu thức này cũng bị giảm đi đôi chút.

Trong khi đó, Fiora có vẻ như gặp quá nhiều rắc rối trong lần giảm sức mạnh trước. Vì vậy Riot Games sẽ tăng thêm sức mạnh cho nội tại, tốc độ chạy tối đa có thể lên tới 45% (tại máy chủ hiện tại là khoảng 30%). Nhưng tất nhiên chiêu cuối của Fiora vẫn không kích hoạt nội tại như cũ. Nếu như thế thì sẽ khiến cô ta trở nên cực kì nguy hiểm.

Còn đối với Sion, hắn ta sẽ được cải thiện thêm khả năng ‘trâu bò’ vốn có của mình. Lò Luyện Hồn (W) sẽ tăng lượng máu mỗi khi hạ gục một kẻ địch từ 2 lên 3 giọt, dù trông không có bao nhiêu nhưng cũng giúp hắn ta có thêm kha khá máu khi trận đấu kéo dài. Còn Bất Khả Kháng Cự (R) được tăng mạnh sát thương từ 300-900 lên tới 400-1.200. Vì tính ra chiêu thức này cũng không hẳn là dễ trúng đối phương nên tăng thêm cũng là hợp lí.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.