360Play công bố ảnh Việt hóa của game client Tây Du Truyền Kỳ

28/10/2015 19:00 GMT+7

Mới đây, game client 3D Tây Du Truyền Kỳ tiếp tục cung cấp một số thông tin về game thông qua loạt ảnh Việt hóa đầy chất lượng. Có thể nói, đây chính là dự án đầy tham vọng tiếp theo của 360Play sau BF Online.

Theo thông tin chính thức đến từ nhà phát hành 360Play, game online 3D Tây Du Truyền Kỳ  sẽ mở cửa trong tháng 11, vẫn chưa có ngày giờ cụ thể. Sự mập mở về ngày tháng vốn đã khiến game thủ như “ngồi trong chảo lửa” vì chờ đợi, bởi chỉ còn vài ngày nữa là đã đến cái hẹn “tháng 11 của Tây Du Truyền Kỳ”.

Tây Du Truyền Kỳ đang đến rất gần

Để tăng thêm phần kịch tính, mới đây trên Fanpage chính thức của game, nhà phát hành 360Play đã quyết định "nhá hàng" loạt ảnh Việt hóa mới nhất của game. Theo đó, đơn vị này muốn nhắn nhủ đến các game thủ rằng “ngày được hòa vào câu chuyện Tây Du Ký, nếm trải những trận đánh với yêu ma không còn xa vời nữa”.

ngắm nhìn loạt ảnh Việt Hóa khá chất của Tây Du Truyền Kỳ

Được biết, Tây Du Truyền Kỳ là tựa game 3D thuộc thể loại nhập vai A-PRG, với cốt truyện liên quan chặt chẽ đến tác phẩm Tây Du Ký của nhà văn Ngô Thừa Ân. Dĩ nhiên, game sẽ có những đột phá mới mẻ, chứ không dừng lại ở những chặng đường lấy kinh mà thầy trò Đường Tăng phải trải qua. Game được xây dựng và phát triển bởi công ty Quake Game. Khởi điểm, Tây Du Truyền Kỳ là webgame 3D, nhưng sau khi được 360play mua về và phát hành tại Việt Nam, game chính thức chuyển qua client game. Nhự vậy, đây là sản phẩm game client đáng chú ý thứ hai của 360Play trong quý cuối năm, sau BF Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.