360Play và 3 lý do khiến game thủ không thể bỏ qua

30/07/2015 11:47 GMT+7

Với nhiều lợi ích dành cho game thủ, phần mềm hỗ trợ chơi game online miễn phí 360Play nhanh chóng hớp hồn cộng đồng, đặc biệt là các game thủ đang chuộng dòng game Củ Hành.

360Play - người bạn hữu ích của game thủ Việt

360Play – hỗ trợ chơi game giảm lag, chậm

Các phần mềm hỗ trợ chơi game đã không còn xa lạ với game thủ, 360Play – một ứng dụng đa năng khi tích hợp nhiều lợi ích trong 1 sản phẩm với dung lượng cài đặt cực gọn nhẹ.

Tính năng ưu việt đầu tiên là tăng tốc chơi game, khắc phục giật, lag trong quá trình chơi, một nhiệm vụ tưởng chừng cơ bản nhưng không phải phần mềm hỗ trợ nào cũng đảm bảo tốt. Là phần mềm được thiết kế riêng cho dòng game Củ Hành, 360Play tối ưu hóa hỗ trợ chơi game một cách ổn định nhất. Với cơ chế hoạt động loại bỏ được một số thao tác không cần thiết của trình duyệt đểtừ đó giảm được lag, chậm giúp game thủ trải nghiệm mượt mà hơn.

360Play – tích hợp kho game hot

Tập hợp kho game khủng, 360Play giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm các tựa game hot. 360Play sở hữu kho game đa dạng thể loại từ webgame đến client game (game cài đặt), game casual giải trí, game MOBA đối kháng cho đến game nhập vai mmorpg hay game chiến thuật.

Đặc biệt có nhiều tựa game nổi tiếng và có cộng đồng đông vui như: Gunny, 3Q Củ Hành, 2S Online, Bách Chiến Vô Song, Thần Khúc, Cửu Tinh Vô Song, 9K Truyền Kỳ.

 

Giải trí với dòng game Củ Hành đa dạng thể loại trên 360Play

360Play – Ưu tiên quyền lợi game thủ

Khi cài đặt 360Play, game thủ sẽ được hỗ trợ thêm các quyền lợi đặc biệt như: nhận thưởng các game trong cùng hệ thống, nhận thưởng hằng ngày, tăng kinh nghiệm nhiều hơn, cập nhật thông tin hot nhanh chóng. Hơn cả thế, game thủ còn có cơ hội sở hữu các loại Vipcode chỉ có duy nhất ở 360Play.

 

Cài đặt 360Play để không bỏ lỡ những sự kiện hot

Không chỉ là phần mềm hỗ trợ hữu ích, 360Play còn phục vụ hoàn toàn miễn phí cho game thủ. Trên các diễn đàn, không ít người chơi tỏ ra thích thú với phần mềm hỗ trợ chơi game chất lượng này. Một game thủ Gunny đã không ngần ngại chia sẻ “Từ ngày chơi Gunny trên 360Play lên tay hẳn, rất mượt, nhanh mà còn nhận được quà thưởng, tăng kinh nghiệm, trải nghiệm game trọn vẹn chứ không còn gián đoạn, mất hứng như trước”.

 

Chơi Gunny hào hứng hơn với 360Play

Có thể thấy, 360Play với nhiều lợi ích thiết thực hỗ trợ trực tiếp cho game thủ trong các game Củ Hành, nhất là trong tình trạng đứt cáp, mạng chập chờn như hiện nay. Phần mềm 360Play dễ dàng cài đặt và sử dụng, bạn có thể tải phần mềm này tại: http://360play.vn/ để trải nghiệm ngay những tựa game Củ Hành vui nhộn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.