3Q 360Mobi: 'Ngũ đại danh tướng' được yêu thích nhất game

08/07/2016 19:00 GMT+7

Hoàng Trung, Thái Văn Cơ, Triệu Vân, Đổng Trác và Quan Vũ là 5 vị tướng được yêu thích nhất trong 3Q 360Mobi nhờ bộ kĩ năng rất đa dụng.

Sau một thời gian ra mắt, 3Q 360Mobi đã thu hút được một lượng người chơi không hề nhỏ có niềm đam mê với các game thuộc thể loại MOBA trên các thiết bị di động. Tính đến thời hiện tại, 3Q 360Mobi mới chỉ có sự góp mặt của 26 trong số hơn 100 tướng đã có mặt trong 3Q Củ Hành.

[mecloud]KuvAUu36Zx[/mecloud]

Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 tướng phổ biến nhất game mobile 3Q 360Mobi ở thời điểm hiện tại. Đây đều là những tướng khá đa dụng, vừa có kĩ năng gây sát thương, vừa có kĩ năng gây khống chế và vừa có kĩ năng chạy trốn.

*Lưu ý: Toàn bộ tiểu sử các vị tướng trong bài viết này là nội dung trong game, không có nhiều liên quan đến tác phẩm Tam Quốc Chí

Hoàng Trung

Top 5 tướng được yêu thích nhất trong 3Q 360Mobi

Tiểu sử

Hoàng Trung là một trong Ngũ Hổ Tướng của nước Thục. Ông là hậu duệ của Phi Long Tộc, sở trường thần cung, có bản lĩnh bách bộ xuyên dương. Hoàng Trung tuy là một lão tướng của nhà Thục Hán, nhưng uy phong vẫn không kém năm nào, ông có thể dựa vào sức vai của mình mà kéo được vạn bộ cung tên, bắn ra những phát tên nhanh như thiểm điện, gây tổn hại ngàn vạn binh mã quân địch. Khi tướng địch đã bị Hoàng Trung nhắm trúng thì cho dù phòng hộ tốt đến đâu hay lẩn trốn hay thế nào cũng khó thoát cái chết.

Hoàng Trung nổi danh nhờ vào tuyệt kĩ Bách Bộ Xuyên Dương của mình, dù cách xa hàng trăm dặm nhưng vẫn bắn trúng mục tiêu. Kĩ năng cung tên của Hoàng Trung đã sớm xuất quỷ nhập thần, bách phát bách trúng. Do là một thành viên của Phi Long tộc, ông vốn căm ghét Ma Tộc, chính vì vậy ông rất trung thành với Lưu Bị, trở thành chiến tướng uy mãnh của nhà Thục Hán.

Top 5 tướng được yêu thích nhất trong 3Q 360Mobi

Kĩ năng

  • Mưa Tên: Thi triển mưa tên lên một khu vực chỉ định, gây sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trong khu vực đó kèn theo hiệu ứng giảm tốc độ di chuyển.
  • Lôi Điện Tiễn: Tấn công có tỉ lệ gây sát thương cao và làm giảm tốc độ di chuyển của địch trong thời gian ngắn.
  • Nhị Thạch Lực: Tăng khoảng cách bắn thường.
  • Bách Bộ Xuyên Dương: Tụ lực cung gây sát thương lớn đến mục tiêu và làm choáng.

Thái Văn Cơ

Top 5 tướng được yêu thích nhất trong 3Q 360Mobi

Tiểu sử

Thái Văn Cơ là con của Thái Ung, một bậc hiền nhân trong thời loạn lạc. Trên đường đi đón Thái Ung, Tào Tháo gặp Thái Văn Cơ bị bắt làm nô lệ liền ra tay giúp đỡ. Thái Văn Cơ một nữ nhân dung mạo tuyệt sắc, tinh thông cầm kỳ thi họa đã khiến Tào yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhưng hồng nhan bạc phận, tình yêu của nàng đã bị người cha Thái Ung cấm đoán bởi tâm ma của Tào Tháo quá lớn. Đến khi nàng kịp nhận ra thủ đoạn quá độc ác và tàn nhẫn của Tào Tháo thì thành Lạc Dương bị đánh chiếm. Thái Văn Cơ không may bị quân Hung Nô bắt làm Vương Phi nơi đất khách.

Nỗi nhớ nhà cùng tình yêu vừa chớm nở đã vội tàn khiến nàng bi phẫn tìm cái chết. May nhờ được Lục Chỉ Cầm Ma cứu giúp, nàng học thêm tuyệt kỹ cầm nghệ khiến ngón đàn càng thêm điêu luyện. Mỗi khi nàng đau buồn, lại gảy một khúc Nhạn Nam Thương, trút hết nỗi lòng u uất khiến người nghe không thể thoát ra. Vẻ đẹp ưu buồn cùng với tiếng đàn ai oán của nàng cất lên mỗi chiều trên đỉnh núi toát lên sự cô liêu khôn tả, khiến người đời thương cảm gọi là Đông Phương Cô Nhạn.

Top 5 tướng được yêu thích nhất trong 3Q 360Mobi

Kĩ năng

  • Lạc Nhạn Khúc: Tạo âm chưởng gây sát thương phép lên các đơn vị địch theo chiều dọc, các đơn vị có ấn ký sẽ bị cộng thêm sát thương.
  • Hồ Gia Ảo Ảnh: Tạo che phủ bản thân, miễn dịch với tất cả sát thương.
  • Dư Âm Nhiễu Lương: Cách một thời gian nhất định sẽ tạo ra âm phù, tích lũy đủ 3 âm phù sẽ tấn công các đơn vị địch ở gần và kèm theo ấn ký.
  • Nhạn Nam Thương: Tạo ra 6 màn âm gây sát thương cho các đơn vị địch theo chiều dọc, kẻ địch có ấn ký phải chịu thêm sát thương.

Triệu Vân

Top 5 tướng được yêu thích nhất trong 3Q 360Mobi

Tiểu sử

Triệu Vân là một trong Ngũ Hổ Tướng Thục Hán, tay cầm Huyền Băng Long Thương, gan dạ vô cùng, thường một mình chọi trăm quân. Triệu Vân thương pháp cao cường, kị thuật tinh diệu, ung dung cưỡi ngựa trong mọi chiến trường hiểm ác. Triệu Vân sử dụng Triệu gia thương pháp có sức mạnh dời non lấp bể, dễ dàng đánh bại ngàn quân. Triệu Vân trải qua trăm trận chiến, cả đời cống hiến cho Nhân Tộc, rất được Nhân Hoàng Lưu Bị coi trọng, là một đại tướng quân rất được người đời tôn kính.

Top 5 tướng được yêu thích nhất trong 3Q 360Mobi

Kĩ năng

  • Bàn Xà Thất Thương: Giãn cách tụ lực, xung kích về phía trước gây sát thương cho các đơn vị địch trên đường, tối đa tụ lực 3 lần.
  • Bá Vương Thương Đột: Đẩy lùi địch, chạm vào đơn vị hoặc chướng ngại sẽ gây sát thương và làm choáng.
  • Chân * Triệu Gia Thương: Đòn đánh thường thứ ba gây nhiều sát thương và giảm tốc độ di chuyển của các đơn vị địch ở xung quanh.
  • Thường Sơn Tử Long: Sau khi kích hoạt, Triệu Vân vào trạng thái bất tử, tăng tốc độ di chuyển và tốc độ đánh. Kĩ năng tự kích hoạt khi chịu sát thương chí mạng.

Đổng Trác

Top 5 tướng được yêu thích nhất trong 3Q 360Mobi

Tiểu sử

Đổng Trác là ma đầu từ Hang Vạn Quỷ, trong tay nắm giữ Tà Luyện Câu, y khét tiếng tàn bạo, là kẻ thù truyền đời của phàm giới. Cánh tay trái của y như chân trước bọ ngựa, thể không ngừng tăng trưởng, bất thình lình kéo người đến bên cạnh tùy ý hành tội. Những ai ở gần đều bị Đổng Trác dùng ma khí trói thân, cảm thấy khó thở, sống chẳng bằng chết. Y thích ăn thịt người khác để tăng sức mạnh. Đáng sợ nhất là tính tàn bạo của Đổng Trác, y chẳng cần ra tay cũng có thể làm cho người khác run sợ, chỉ còn chờ chết.

Top 5 tướng được yêu thích nhất trong 3Q 360Mobi

Kĩ năng

  • Hắc Ám Ma Câu: Dùng ma câu kéo mục tiêu tiếp xúc đầu tiên về, gây sát thương nếu là địch.
  • Ma Khí Triền Thân: Thi triển ma khí, gây sát thương duy trì cho bản thân và kẻ địch xung quanh, làm giảm tốc độ di chuyển của phe địch.
  • Ma Quân Phệ Huyết: Tăng kháng phép, khi tướng địch xung quanh tử vong, Đổng Trác được tăng máu tối đa.
  • Nghịch Giả Tất Vong: Tấn công gây sát thương lớn khiến mục tiêu đứng yên, sát thương gây ra có thể trị liệu cho Đổng Trác.

Quan Vũ

Top 5 tướng được yêu thích nhất trong 3Q 360Mobi

Tiểu sử

Quan Vũ là thủ lĩnh Ngũ Hổ Tướng của nhà Thục Hán, ông rất trọng nghĩa khí, võ nghệ vô song, là đại anh hùng lúc đương thời. Quan Vũ nổi tiếng với các chiêu thức Phách Không Trảm, Đằng Phi Trảm và Ngự Đao Quyết. Thanh Long Tam Thức của ông từng trảm Hoa Hùng, diệt Nhan Lương, Văn Sửu... Quan Vũ lập rất nhiều công lao cho nhà Thục Hán, là khai quốc công thần của Thục Hán và được người đời sau tôn là Võ Thánh.

Top 5 tướng được yêu thích nhất trong 3Q 360Mobi

Kĩ năng

  • Phách Không Trảm: Tạo thanh long quang, gây sát thương vật lý lên mục tiêu đơn và làm choáng.
  • Thanh Long Phi Trảm: Bay lên dùng đao chém xuống gây sát thương vật lý cho các đơn vị xung quanh.
  • Yển Nguyệt Trảm: Cách một thời gian nhất định, đòn tấn công thường của Quan Vũ sẽ phóng ra sóng ánh sáng gây sát thương cao và giảm chính xác của địch.
  • Tất Sát Toàn: Thi triển Toàn Phong Trảm, gây sát thương mỗi giây lên kẻ địch xung quanh, vùng rìa sát thương giảm còn một nửa, trong thời gian thi triển, Quan Vũ miễn dịch với mọi sát thương phép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.